"แทค ภรัณยู" โกรธแทน "รัศมีแข" ถูกฟาดหน้า ท้า 1 ต่อ 1 แต่ถูกถาม ไปยุ่งอะไรกับเขา

"แทค ภรัณยู" โกรธแทน "รัศมีแข" ถูกฟาดหน้า ท้า 1 ต่อ 1 แต่ถูกถาม ไปยุ่งอะไรกับเขา

"แทค ภรัณยู" โกรธแทน "รัศมีแข" ถูกฟาดหน้า ท้า 1 ต่อ 1 แต่ถูกถาม ไปยุ่งอะไรกับเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บอาการโกรธไว้ไม่อยู่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หลังทราบข่าวว่านักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูก ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ นำขวดไปฟาดหน้าเพราะความหึงหวงที่เข้ามาคุยกับ น้ำหวาน เดอะเฟซ จนท้าดวล 1 ต่อ 1 ในศึก เท็น ไฟท์ เท็น

ล่าสุด แทค ภรัณยู ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยยอมรับตรงๆ ว่าโกรธและโมโหแทน เพราะคนน่ารักอย่าง รัศมีแข ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้ ส่วนที่มีบางคอมเมนต์ถามว่า ไปยุ่งอะไรกับเขา เจ้าตัวก็ได้เผย สิ่งที่อีกฝ่ายทำมันไม่ถูก หากไม่พอใจอะไรกันก็ควรจะ 1 ต่อ 1 ไปเลยดีกว่า

ถามถึงเรื่องที่เราโพสต์อยากจะมีเรื่อง ?
“คือเอาอย่างนี้ดีกว่า แน่นอนว่ารัศมีแขเราก็รู้จัก เราก็ทำงานกับเขาด้วย แล้วเราคิดว่าคนอย่างนางไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ซึ่งรัศมีแขมองร้อยเมตรก็คือรัศมีแข จะมาใกล้สัก 2-3 เมตรก็คือรัศมีแข แล้วคนแบบรัศมีแข น่ารักแบบนี้ ไม่ควรเจออะไรแบบนี้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ คือผู้ชายตีตุ๊ดอ่ะ มันก็ไม่ใช่แบบนั้น เรารู้ว่าความหึงหวงเป็นยังไง แต่มันควรมีลิมิต แต่ไม่ควรหึงตุ๊ดหรือกระเทย เพราะเป็นเพศที่น่ารักมาก น่าแกล้งมาก”

เราโพสต์ไปเพราะอยากต่อยจริงๆ หรือแค่ความโมโห ?
“คือทั้งโกรธด้วย ทั้งโมโหด้วยนะครับว่าเราไม่ควรทำแบบนี้ แล้วยิ่งไปกันคนเยอะๆ ผมว่ามันไม่สมควร ผมเลยคิดว่าเอาอย่างนี้ไหม 1 ต่อ 1 ไหม อาจจะเป็นผมก็ได้ หรือรัศมีแขก็ได้ ขึ้น เท็น ไฟว์ เท็น ผมจัดเป็นโปรโมเตอร์ก็ได้ รัศมีแขกับเขา 1 ต่อ 1 ก็ได้”

ถ้าเจอหน้าจะยังไงดี ?
“ถ้าเจอก็สวัสดี เจอหน้าทุกคนผมสวัสดีหมด แต่ถ้ามีอะไรก็คุยกันได้ 1 ต่อ 1 ได้หมดเลย”

ที่โพสต์ไปมีฟีดแบกจากทางเขาไหมว่ายังไง ?
“ไม่มีนะครับ ไม่มีทั้งอินบ็อกซ์ ไม่มีโทรหา ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ถ้าถึงมีก็อาจจะเป็นทางฝ่ายผู้จัดการ เพราะว่าผู้จัดการเขากับผมคนเดียวกัน กับฝั่งผู้หญิงนะ”

ทางผู้จัดการเขาว่ายังไงบ้าง ?
“ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ไม่มีอะไร คือแน่นอนผู้ชายถ้าเขาอยากคุยกับผมจริงๆ เขาโทรมาแล้ว ก็คุยแบบผู้ชาย ตกลงกันยังไง ถ้าเราเข้าใจผิด หรือเราผิด ผมสามารถขอโทษได้ หรือยังไงผมแมนๆ อยู่แล้วครับ”

เรากับทางน้ำหวานได้คุยกันไหม ?
“ไม่ได้คุยกันครับ เพราะเราไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น”

เราเคยเจอผู้ชายคนนี้มาก่อนไหม ?
“ไม่เคยครับ แต่ตามข่าวเขาอยู่ เขาก็พอตัวเหมือนกัน”

แทค ภรัณยู

มีบางคนเมนต์ที่บอกว่าเราไปยุ่งอะไรกับเขา ?
“คือเข้าใจป่ะ ถามว่ายุ่งอะไรกับเขา แน่นอนว่าถ้าสมมติเราไปเที่ยวแล้วเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ แล้วยิ่งเป็นเพื่อน เป็นดาราที่เราชื่นชอบ เป็นน้องเรา เป็นเพื่อนเรา เพื่อนเราเจอแบบนี้เราก็ไม่ชอบ ถ้าเป็นเพื่อนพี่ พี่ชอบไหมล่ะ มีคนทำร้ายนักข่าววงการบันเทิง พี่ชอบไหมล่ะ ผมก็เหมือนกัน”

ลุกขึ้นมาแสดงตัวว่าทำแบบนี้มันไม่ถูก ?
“มันไม่ถูก แต่ถ้าไม่พอใจก็ 1 ต่อ 1 กันไปเท่านั้นเอง เยอะแยะ สนามมวยก็มี รัศมีแขก็วัดกันไปเลย จบๆ ไป”

ได้คุยกับรัศมีแขไหม ?
“ไม่ได้คุยครับ ก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ เพราะเราไม่ได้เล่นละครแล้วเจอกัน เราก็ตามไอจีเขา กดไลก์เขา เป็นกำลังใจให้เขา”

กลัวคนมองว่าเราใช้ความรุนแรงไหม ?
“ผมว่าถามว่าชอบใช้ความรุนแรงไหม ผมอยู่วงการมานี้ผมก็ไม่ได้ไปต่อย ไปตีใคร หรือมีเรื่องอะไรกับใครนะครับ แต่ถ้าสมมติว่าวันหนึ่งมันเกิดขึ้นกับผม เราก็สามารถเคลียร์กันได้ ถ้าสมมติคุณไม่รู้ 1 ต่อ 1 ก็ได้ ถ้าเสร็จก็แฟร์ๆ เป็นเพื่อนกันจบ เหมือนสมัยประถม มัธยม แค่นั้นเอง”

กลัวคนจะมองในประเด็นนี้ไหมว่า แทคชอบใช้ความรุนแรงตัดสินปัญหา ?
“คือเอาอย่างนี้ดีกว่า ผมไม่ค่อยมีปัญหากับใคร แต่แค่อย่ามีปัญหากับผม แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เราก็ไม่อยากมีปัญหา แต่ว่ามันไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่ถูกต้อง ผมก็ไม่ชอบ เป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ ใครทำทำร้ายผู้หญิง ใครที่ทำร้ายกระเทยนี่คือเป็นเพศที่อ่อนไหวมาก ขนาดคนอย่างผม ผมยังไม่กล้าทำเลย แทบจะไหว้ครับ”

เหตุการณ์ในสังคมเราก็มักจะมีส่วนร่วม ?
“แน่นอนว่าตอนนี้มันเหมือนไหลไปตามน้ำ ไหลไปนู้น ไปนี่ ไปนั่น อะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็อยากทำมันให้ถูกต้องแค่นั้นเอง ถึงแม้อาจจะเป็นเสียงที่มันน้อยๆ แต่ว่าอย่างน้อยเสียงที่มันน้อยๆ อาจจะเข้าหูใครบ้าง”

ถามถึงเรื่องคุณแม่ ?
“ผมยังไม่รู้เรื่องแค่นั้นเอง ยังไม่รู้ดีเทล”

เราได้ทราบไหมว่ามีคนมาพูดว่าเหมือนเราไม่ดูแลแม่ ?
“ตอนนี้ผมยังไม่ได้ทราบเรื่องอะไรทั้งนั้นเลยครับ”

เรื่องนี้เราไม่ได้ติดตาม ?
“ผมไม่รู้ ไม่ได้ติดตาม เพราะพ่อแม่ผมแยกทางไปตั้งแต่ผม 5 ขวบ ผมไม่รู้ ผมอยู่กับพ่อเป็นหลัก ก็ดูแลพ่ออย่างที่นักข่าวทุกคนเห็นครับ ผมก็ดูแลเขาอะไรเขา”

ไม่ได้ติดต่อกันมานานแค่ไหน ?
“นานแล้วครับ ตั้งแต่พ่อแม่มีเรื่องกัน ผมก็ไม่ได้ติดต่อแล้วครับ”

ยืนยันว่าเกิน 10 ปี ?
“คือเรื่องภายในครอบครัว ก็ไม่อยากจะอะไรมากมาย ปล่อยให้เคลียร์กันหลังบ้านดีกว่านะครับ แต่ถ้าอยากรู้ พี่ๆ ก็ไปตามหาคุณแม่คุณพ่อผมเองแล้วกัน ไปสัมภาษณ์เองแล้วกัน ผมก็เป็นคนกลาง เป็นแค่ลูกครับ ถ้าพี่อยากรู้เรื่องแม่เป็นยังไง พ่อเป็นยังไง ก็ไปสัมภาษณ์พ่อแม่ผมที่เชียงใหม่แค่นั้นเองครับ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แทค ภรัณยู" โกรธแทน "รัศมีแข" ถูกฟาดหน้า ท้า 1 ต่อ 1 แต่ถูกถาม ไปยุ่งอะไรกับเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook