ระทึก วินมอเตอร์ไซค์ยิงกันหน้าห้างเปิดใหม่ ชาวบ้านหนีตายอลหม่าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1649/8248170/mall.jpgระทึก วินมอเตอร์ไซค์ยิงกันหน้าห้างเปิดใหม่ ชาวบ้านหนีตายอลหม่าน

    ระทึก วินมอเตอร์ไซค์ยิงกันหน้าห้างเปิดใหม่ ชาวบ้านหนีตายอลหม่าน

    2020-09-08T20:32:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วินมอเตอร์ไซค์เปิดศึกชิงผู้โดยสาร "ยิงกันสนั่น" หน้าห้างดังเปิดใหม่ ชาวบ้านวิ่งหนีตายวุ่นเข้าห้าง

    (8 ก.ย.) เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 รายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. เกิดเหตุระทึกขวัญเมื่อวินรถจักรยานยนต์เถื่อน 2 วิน ที่จับจองพื้นที่หน้าห้างเปิดใหม่ ตั้งอยู่บนถนนหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แล้วทับเส้นทางกัน จนเกิดการดวลปืนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ในช่วงเวลาพลบค่ำ ที่มีผู้คนกำลังมาจับจ่ายใช้สอยในตลาดที่ตั้งอยู่หน้าห้างจำนวนมาก จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดหน้าห้างฯ ต้องวิ่งหนีตายกันเข้าไปในห้าง

     

    หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 Super ตกอยู่บนถนนทางเข้าห้าง 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีหลังก่อเหตุไปแล้ว และจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีรถยนต์ถูกกระสุนลูกหลง 1 คัน จึงเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บางแก้ว

    จากการสอบสวน ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง 2 วิน ที่มาจับจองพื้นที่หน้าห้างเปิดใหม่ โดยที่ทั้ง 2 วิน ยังไม่ได้รับอนุญาติ และขึ้นทะเบียนตามกฎหมาย โดยวินเก่าได้อาศัยศาลาพักร้อนที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามห้างฯ

    จากนั้นได้มีวินใหม่เข้ามาตั้งเต็นท์เป็นวินใหม่ อยู่ฝั่งเดียวกับห้างฯ โดยที่ทั้ง 2 วิน อยู่ห่างกันเพียง 50 เมตรเท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากฝั่งวินใหม่ที่อยู่หน้าห้างก่อน จากนั้นก็มีคนของวินเก่ายิงสวนกลับไป โดยที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ต้องพากันวิ่งหนีตายเพราะได้ยินเสียงปืนดังสนั่น

    อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่พุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งของการทับเส้นทางของทั้ง 2 วิน ซึ่งในเบื้องต้นได้ประสานหัวหน้าวินทั้ง 2 วิน ให้พาสมาชิกของวินทั้งหมดไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้วแล้ว เพื่อสอบสวนว่าใครเป็นผู้ลงมือยิงปืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเรื่องการตั้งวินจะถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง