ลูกสาวแท็กซี่มหาภัยช็อก! พ่อก่อวีรกรรมซ้ำ เจาะยางรถ 5 คัน โทรถามบอก "ไม่ได้ทำ"

ลูกสาวแท็กซี่มหาภัยช็อก! พ่อก่อวีรกรรมซ้ำ เจาะยางรถ 5 คัน โทรถามบอก "ไม่ได้ทำ"

ลูกสาวแท็กซี่มหาภัยช็อก! พ่อก่อวีรกรรมซ้ำ เจาะยางรถ 5 คัน โทรถามบอก "ไม่ได้ทำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวโชเฟอร์แท็กซี่มหาภัย เจาะยางรถ 5 คัน วิงวอนพ่อเข้ามอบตัว เผยพ่อเคยลอบวางเพลิงจนบ้านตัวเองและบ้านเพื่อนบ้านไฟไหม้เสียหายหนัก 

จากกรณีมีคนขับรถแท็กซี่ ก่อเหตุใช้เหล็กแหลมแทงยางรถยนต์ของนางนิทรา ประเสริฐ รองนายกเทศบาลตำบลบางม่วง ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถของเทศบาลตำบลบางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และมีรถยนต์เจ้าหน้าที่เทศบาลได้รับความเสียหายรวม 5 คัน เหตุเกิดวันที่ 4 ก.ย.63 เวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสมุทร อายุ 72 ปี คนขับรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเหลือง หมายทะเบียน 8456 กรุงเทพมหานคร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่บ้านของ นายสมุทร อายุ 72 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบ แต่ทางลูกสาวไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ เพราะกลัวจะถูกสังคมรุมประณาม อีกทั้งกลัวลูกหลานจะใช้ชีวิตในสังคมไม่ได้

ลูกสาวของนายสมุทร ให้รายละเอียดว่า ตอนนี้ทุกคนก็ช่วยกันตามพ่อให้ โดยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อหนีไปอยู่ที่ใด คิดว่าพ่อน่าจะมีอาการป่วยทางประสาท แต่เจ้าตัวไม่ยอมไปรักษา คนในบ้านพยายามพาไปตรวจ พ่อก็จะเถียงและบอกไม่ได้เป็นอะไร

เหตุการณ์เมื่อวาน ตอนที่เกิดเหตุใหม่ๆ ตนได้สอบถามพ่อแล้วว่าไปเจาะยางรถคนอื่นทำไม พ่อก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ทำ" และไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้นพอพ่อเห็นกล้องวงจรปิดตัวเองในข่าว พ่อก็ปิดโทรศัพท์หนีไม่ยอมกลับบ้าน และแอบเอารถแท็กซี่ไปคืนสหกรณ์และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย อยากขอโทษเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางม่วงทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน และทรัพย์สินเสียหาย

ตนวิงวอนขอให้พ่อมอบตัวกับตำรวจ และให้พ่อไกล่เกลี่ยชดใช้กับผู้เสียหายด้วยตัวเอง เพราะทางบ้านตามเคลียร์ให้เหมือนอดีตที่ผ่านมาไม่ไหว เพราะในอดีตพ่อเคยทะเลาะกับเพื่อนบ้านย่านดาวคะนอง และลอบวางเพลิงจนบ้านตัวเองและบ้านเพื่อนบ้านไฟไหม้เสียหาย จนต้องรับผิดชอบไปหลายบาท และก็อยู่ย่านดาวคะนองไม่ได้ ต้องย้ายมาอยู่ย่านบางใหญ่ พ่อก็มาสร้างวีรกรรมอีกแล้ว

ตอนนี้ทุกคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตน แม่ และลูกๆ ต่างเครียดกันหมด เพราะไม่รู้จะหาตัวพ่อเจอได้อย่างไร อีกทั้งก็ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาชดใช้ค่าซ่อมรถให้เจ้าหน้าที่เทศบาลอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook