Sanook คลุกข่าวเช้า 4 ก.ย. 63 สธ.แถลง ผู้ต้องขังอดีตดีเจติดเชื้อโควิด-19 - "ศรราม" โชว์ใบหย่า "ติ๊ก"

Sanook คลุกข่าวเช้า 4 ก.ย. 63 สธ.แถลง ผู้ต้องขังอดีตดีเจติดเชื้อโควิด-19 - "ศรราม" โชว์ใบหย่า "ติ๊ก"

Sanook คลุกข่าวเช้า 4 ก.ย. 63 สธ.แถลง ผู้ต้องขังอดีตดีเจติดเชื้อโควิด-19 - "ศรราม" โชว์ใบหย่า "ติ๊ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันศุกร์ 4 กันยายน 2563 ติดตามข่าวสารต่างๆ ล่าสุด สธ.แถลงด่วน! ผู้ต้องขังอดีตดีเจติดเชื้อโควิด-19 สั่งปิดร้านย่านพระราม 3-ข้าวสาร ฆ่าเชื้อ, "ศรราม" โชว์ใบหย่า "ติ๊ก" ประกาศตัดขาด วอนเจ้าหนี้เลิกตามทวง เพราะตนกับลูกไม่เกี่ยว

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันศุกร์ 4 กันยายน 2563 ติดตามข่าวสารต่างๆ ล่าสุด สธ.แถลงด่วน! ผู้ต้องขังอดีตดีเจติดเชื้อโควิด-19 สั่งปิดร้านย่านพระราม 3-ข้าวสาร ฆ่าเชื้อ, "ศรราม" โชว์ใบหย่า "ติ๊ก" ประกาศตัดขาด วอนเจ้าหนี้เลิกตามทวง เพราะตนกับลูกไม่เกี่ยว,"เป๊ก สัณชัย" เคลื่อนไหวบ้าง หลังดราม่าเดือด "ธัญญ่า" ออกโรงจัดการเด็กล้ำเส้น

สามารถติดตามอ่านและใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วย อย่าลืมติดตามฟังจนจบนะคะ

  • สธ.แถลงด่วน! ผู้ต้องขังอดีตดีเจติดเชื้อโควิด-19 สั่งปิดร้านย่านพระราม 3-ข้าวสาร ฆ่าเชื้อ

วานนี้นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข นำทีมแถลงข่าวด่วนว่า พบผู้ต้องขังชายติดเชื้อโควิด-19 โดยเป็นการตรวจพบเชื้อขณะที่กักตัวในขั้นตอนแรกรับก่อนส่งเข้าเรือนจำกลางบางเขน ซึ่งนักโทษรายดังกล่าวมีอาการป่วยเล็กน้อยจากการมีเสมหะตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. และมีรายงานการตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 2 ก.ย. โดยไม่มีประวัติการเดินทางออกไปยังต่างประเทศในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการพบผู้ติดเชื้อในประเทศอีกครั้งหลังจากที่ไม่พบมาอย่างต่อเนื่อง 100 วัน

ขณะที่พบว่ามีผู้สัมผัสใกล้ชิดที่มีความเสี่ยงสูงว่าจะติดเชื้อ 5 รายเป็นบุคคลในครอบครัว ซึ่งทีมสอบสวนโรคได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บตัวอย่างไปตรวจหาเชื้อ พร้อมกันนั้นยังได้ติดตามไปตรวจสอบที่ทำงานของผู้ต้องขังรายดังกล่าวที่มีอาชีพเป็นดีเจในร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านพระราม 3 และร้านในถนนข้าวสาร โดยสั่งให้ปิดร้านดังกล่าว 3 วันเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ รวมทั้งตรวจผู้ที่มีโอกาสสัมผัสกับผู้ติดเชื้อด้วย

  • "ศรราม" โชว์ใบหย่า "ติ๊ก" ประกาศตัดขาด วอนเจ้าหนี้เลิกตามทวง เพราะตนกับลูกไม่เกี่ยว

ก่อนหน้านี้มีข่าวหย่าร้างกันระหว่างพระเอกรุ่นขวัญใจแฟนละคร หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ ภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ แต่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าเป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ด แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ช็อกอีกรอบ เมื่อพระเอกหนุ่มได้ออกมาโพสต์เรื่องราวการหย่าอีกครั้ง

โดยหนุ่มได้โพสต์ภาพ ใบสำคัญการหย่าของตนและติ๊กลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า "เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับคุณ ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น​"

"เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​"

  • "เป๊ก สัณชัย" เคลื่อนไหวบ้าง หลังดราม่าเดือด "ธัญญ่า" ออกโรงจัดการเด็กล้ำเส้น

ร้อนแรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับประเด็นแตกหักระหว่างเมียหลวงมืออาชีพ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และน้องนักศึกษาสาวที่มีความสัมพันธ์กับสามีของสาวธัญญ่า อย่าง เป๊ก สัณชัย แต่ดันล้ำเส้นมาถึงลูกสาวอย่างน้อง "ลียา" จนฝ่ายคุณแม่ทนไม่ไหวออกมาจัดการและยื่นคำขาดกับสามีว่าถ้าไม่เลิกกับสาวคนนั้น ตนและลูกจะออกมาเอง

และล่าสุดฝ่ายสามี เป๊ก สัณชัย ได้เคลื่อนไหวแล้ว ผ่านการคอมเมนต์อินสตาแกรมของสาว  แนน ปิยะดา ในโพสต์ที่สาวแนนโพสต์คลิปลูกชายที่กำลังน่ารักน่าชัง ซึ่งเป๊กได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "พามาเจอบ้างสิ กินข้าวกัน" ซึ่งทางแนนได้ตอบมาแบบหยอกๆ ว่า "ว่างหรออออออออ ช่วงนี่น่าจะยุ่งนะ" และเป๊กได้เข้ามาตอบกลับอีกครั้งว่า "ทะลึ่ง ว่างสิ เก็บตัวอยู่บ้านไง" พร้อมปิดท้ายด้วยอีโมติคอนร้องไห้

งานนี้ไม่รู้ว่าคุณพ่อเป๊กจะต้องเก็บตัวอีกนานแค่ไหน และเรื่องราวเดือดๆ ของคุณภรรยาจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามกันต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook