รวบแล้ว! มือยิงเทศกิจดับหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง อ้างถูกกราดยิงก่อน

รวบแล้ว! มือยิงเทศกิจดับหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง อ้างถูกกราดยิงก่อน

รวบแล้ว! มือยิงเทศกิจดับหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง อ้างถูกกราดยิงก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบมือยิงเทศกิจตายหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง เผยต้องป้องกันตัวเพราะถูกน้องและเพื่อนๆ ถูกกราดยิงเจ็บ 4 รายก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัว นายไพฑูรย์ หรือ เพทาย อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดียิง นายประเสิรฺฐ หรือ ต้อย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้าร้านอาหารกึ่งผับริมถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง

โดย นายไพฑูรย์ ยอมรับว่า เป็นผู้ยิงนายประเสริฐจริง เนื่องจากขณะเกิดเหตุนายประเสริฐซึ่งมีอาการเมาใช้อาวุธปืนกราดยิงเพื่อนๆ และน้องของนายไพฑูรย์จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ทำให้นายไพฑูรย์จึงตัดสินใจยิงสวนนายประเสริฐไป 1  นัด เพื่อป้องกันไม่ให้นายประเสริฐยิงคนอื่นอีก

ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่านายประเสริฐเป็นเจ้าหน้าที่หรือไม่แต่ตอนนั้นต้องป้องกันตัว โดยหลังจากควบคุมตัวนายไพฑูรย์แล้ว ทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจเขม่าดินปืนทีกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี 

ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ นางสาวณัฐธิดา อายุ 22 ปี บุตรสาวของนายประเสริฐ พร้อมด้วยกับนางสาวพัชรา อายุ 26 ปี ภรรยาใหม่ของนายประเสริฐ และญาติๆ ได้นิมนต์พระสงฆ์มาอันเชิญวิญญาณของนายประเสริฐกลับไปที่วัด โดยทั้งหมดยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอย่างหนัก โดยบอกว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรม เพราะจากคลิปภาพเห็นว่าพ่อของตนถูกรุมกระทำก่อน และสู้ไม่ได้จึงต้องป้องกันตัว 

ด้าน พล.ต.ต.สังวาลย์ ศรีฤกษลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เร่งรัดในการติดตามฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดเพื่อที่จะนำมาเป็นหลักฐานสำคัญในการคลี่คลายคดีนี้ เพื่อเป็นการคลายข้อกังขาของสังคม 

มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาเร่งรัดติดตามคดีโดยจะเรียกชุดสืบสวนละพนักงานสอบสวนทั้งหมดร่วมประชุมเพื่อวางแนวทางสืบสวนต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook