ระทึก ยิงสนั่นหน้าผับดังเมืองอ่างทอง ตาย 1 เมียท้อง 9 เดือนรู้ข่าวผัวถึงกับช็อก

ระทึก ยิงสนั่นหน้าผับดังเมืองอ่างทอง ตาย 1 เมียท้อง 9 เดือนรู้ข่าวผัวถึงกับช็อก

ระทึก ยิงสนั่นหน้าผับดังเมืองอ่างทอง ตาย 1 เมียท้อง 9 เดือนรู้ข่าวผัวถึงกับช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเที่ยววิ่งหนีตายกลางดึก ยิงสนั่นหน้าผับดังกลางเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนครถูกยิงตาย 1 บาดเจ็บอีก 4 ราย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ส.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งริมถนนสายเลี่ยงเมืองอ่างทอง  ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย คือ นายประเสริฐ หรือนายต้อย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร ถูกยิงเข้าที่ราวนมขวา, นายธีรพล หรือ แบ๊งค์ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้อง, นายสมหุย ไม่ทราบนามสกุล ถูกยิงที่ขา, นายปุ้ย ไม่ทราบนามสกุลถูกยิงเข้าที่ลำตัว และ นายธีรศักดิ์ หรือ บิ๊ก อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่ต้นขาซ้ายแต่กระสุนติดโทรศัพท์มือถือจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองจึงเร่งนำตัวส่ง รพ.อ่างทอง แต่ นายประเสริฐ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 5 ปลอก บริเวณริมถนนพบอาวุธปืนซิกซาวเออร์ ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอกทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักเที่ยวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังนั่งดื่มกินกับเพื่อนอยู่ที่ร้านจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังโวยวายบริเวณใกล้ทางเข้าร้าน และมีกลุ่มชายหลายคนเดินออกมาหน้าร้าน หลังจากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด นักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในร้านต่างวิ่งหลบหนีกันกระเจิงเพื่อหลบกระสุนปืนโดยตนเองวิ่งไปหลบอยู่หลังร้าน  เมื่อสิ้นเสียงปืนปรากฏว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่หน้าร้านหลายคน

ขณะที่ นายบิ๊ก หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า นายประเสริฐ หรือ นายต้อย มาเที่ยวที่ร้านโดยขับรถกระบะโตโยต้า 4 ประตูมากับเพื่อน 3 คน จนกระทั่งตอนดึกใกล้ร้านปิดและโวยวายเสียงดังอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงกันและเกิดชุลมุนกันที่บริเวณด้านหน้าร้าน และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด

จนกระทั่งเสียงปืนสงบลง ตนเองรู้สึกเจ็บที่ต้นขาซ้ายจึงก้มดูพบว่าถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา แต่กระสุนติดโทรศัพท์มือถือที่ใส่กระเป๋าอยู่จึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนอีกนายแบ๊งค์ นายปุ้ย และนายสมหุยเป็นเด็กที่ร้านก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง 

ขณะที่ นายประเสริฐ หรือ ต้อย หลังสิ้นเสียงปืนก็พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ราวนมขวานอนหายใจรวยรินอยู่ริมถนนห่างจากหน้าร้านประมาณ 30 เมตร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.อ่างทอง แต่นายต้อยทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ด้าน นางสาวพัชรา อายุ 29 ปี ภรรยาของนายประเสริฐ ซึ่งกำลังอุ้มท้อง 9 เดือน เดินทางมาที่โรงพยาบาลอ่างทองถึงกับช็อก เมื่อทราบข่าวว่านายประเสริฐซึ่งออกมาเที่ยวกับเพื่อนเสียชีวิต โดยบอกว่าตนเองกับนายประเสริฐซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร กรุงเทพฯ มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 6 ขวบ และกำลังจะคลอดลูกคนที่ 2 เดินทางกลับมาบ้านช่วงวันหยุดและนายประเสริฐออกมาเที่ยวกับเพื่อนก่อนที่จะได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลแจ้งว่านายประเสริฐถูกยิง ซึ่งตนไม่คาดติดว่าจะมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าตรวจสอบภายในบริเวณร้านดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารกึ่งผับ ปรากฏว่าจากการตรวจสอบมีกล้องวงจรปิดอยู่ภายร้านหลายจุด แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าทางเด็กที่อยู่ภายในร้านอ้างว่าไม่มีรหัสเข้า และเมื่อตรวจสอบเครื่องบันทึกพบว่าฮาร์ดดิสก์หายไปจากตัวเครื่อง คาดว่าจะโดนถอดออกไปหลังเกิดเหตุ จึงเตรียมเรียกพยานที่อยู่ในร้านทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุการยิงกันในครั้งนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook