"โรเบิร์ต สายควัน" ขอบคุณทุกกำลังใจ ภรรยาแจ้งข่าวอยู่ในช่วงวิกฤต หมอสั่งงดเยี่ยม

"โรเบิร์ต สายควัน" ขอบคุณทุกกำลังใจ ภรรยาแจ้งข่าวอยู่ในช่วงวิกฤต หมอสั่งงดเยี่ยม

"โรเบิร์ต สายควัน" ขอบคุณทุกกำลังใจ ภรรยาแจ้งข่าวอยู่ในช่วงวิกฤต หมอสั่งงดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นเรื่องราวที่แฟนๆ ส่งกำลังใจไปให้กันอย่างล้นหลาม สำหรับการล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดของ ศิลปินตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน ที่ตอนนี้ต้องนอนรักษาตัว พักงานและอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุดน้องคนสนิทอย่าง บอล เชิญยิ้ม ได้ไลฟ์แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก  บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับภรรยาของโรเบิร์ต แจ้งถึงอาการล่าสุดในตอนนี้

แจ๋ว ผู้เป็นภรรยาของโรเบิร์ต เผยว่า  "ขอบคุณๆ ความห่วงใย ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่โรเบิร์ต ตอนนี้มันอยู่ในช่วงหัวเลี้ยว หัวต่อ อยู่ในช่วงวิกฤตจริงๆ เราเลยต้องออกมาขอให้ทุกๆ ท่านเข้าใจว่าเราไม่ได้ห้าม หรือ กีดกันไม่ให้เยี่ยมหรืออะไร แต่ว่าเราอยู่ในช่วงวิกฤต ทีมแพทย์กำลังช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ก็เลยต้องออกมาบอกให้ทุกๆ ท่านทุกๆ กำลังใจเข้าใจเราว่า หลังจากนี้เราจะของดเยี่ยม เพราะพี่โรเบิร์ตกำลังจะดีขึ้น"

"แพทย์ต้องการให้พี่โรเบิร์ตพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการใช้ยาของแพทย์และต้องใช้การให้ออกซิเจนตลอด ถ้าหากมีคนมาเยี่ยมเขาต้องถอดสายออกซิเจนเพื่อลุกมานั่งคุยทำให้ระดับออกซิเจนลดต่ำลง ซึ่งเป็นอันตราย แพทย์จึงสั่งทางเราให้เคร่งครัดเรื่องนี้ รวมทั้งช่วงนี้ร่างกายเขาอ่อนแอติดเชื้อได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะติดเชื้อที่ปอด หรือกระแสเลือด ทางทีมแพทย์จะห่วงตรงนี้มาก"

นอกจากนี้บอลยังกล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ว่า "อย่างไรปาฏิหารย์ต้องมีจริง" และให้โรเบิร์ตได้ขอบคุณกำลังใจที่ส่งไป โดย โรเบิร์ต ได้ยกมือไหว้ และกล่าวว่า "สวัสดีครับพี่น้องทุกท่านที่ห่วงใยและเมตตาพวกเรานะ ศิลปินตลก หรือ แฟนคลับก็ดี ช่วงนี้ที่ต้องขออนุญาตงดเยี่ยมสักระยะหนึ่งเนื่องจากเราต้องให้โอกาสทีมแพทย์ พยาบาลได้ทำงานอย่างเต็มที่ ผมก็อยากจะหาย ได้กลับมาเจอกับทุกท่านเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นแล้วเข้าใจกัน อย่าโกรธเบิร์ตนะครับ เดี๋ญวเบิร์ตหายแล้วเบิร์ตจะแจ้งให้ทราบแล้วค่อยมาเจอกัน ขอบคุณทุกท่านนะครับ"

ซึ่งก็มีพี่น้อง เพื่อนพ้องทุกวงการ รวมทั้งแฟนๆ พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้โรเบิร์ตกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โรเบิร์ต สายควัน" ขอบคุณทุกกำลังใจ ภรรยาแจ้งข่าวอยู่ในช่วงวิกฤต หมอสั่งงดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook