จับแล้วคนร้ายฆ่าโหด "ลุงหรรษา" ก่อเหตุวางเพลิงชาวบ้านซ้ำ อ้างควบคุมตัวเองไม่ได้

จับแล้วคนร้ายฆ่าโหด "ลุงหรรษา" ก่อเหตุวางเพลิงชาวบ้านซ้ำ อ้างควบคุมตัวเองไม่ได้

จับแล้วคนร้ายฆ่าโหด "ลุงหรรษา" ก่อเหตุวางเพลิงชาวบ้านซ้ำ อ้างควบคุมตัวเองไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วคนร้ายฆ่าโหด "ลุงหรรษา" พ่อค้าขวัญใจนักศึกษา ผ่านไปเกือบ 3 เดือนก่อเหตุวางเพลิงซ้ำ อ้างควบคุมตัวเองไม่ได้

วันนี้ (28 ส.ค.63) เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ที่ห้องประชุมอำเภอลำดวน จ.สุรินทร์ ได้มีชาวบ้านจากหมู่บ้านโคกปันโร หมู่ที่ 9 ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ได้รวมตัวกันกว่า 50 คน เดินทางมายื่นหนังสือร้องทุกข์กรณีเกิดเหตุการณ์คนร้ายลอบวางเพลิงคอกควาย และวางเพลิงรถไถนาเดินตาม ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ตำรวจยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ แม้กระทั่งคดีฆาตรกรรม นายหรรษา วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี พ่อร้านร้านอาหาร ภายในวิทยาลัยอาชีวศึกษา เหตุการณ์ผ่านมา 3 เดือนยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ ชาวบ้านอยู่อย่างหวาดผวาเกรงจะได้รับอันตราย

โดยได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์ ต่อนายเครือณรงค์ พงษ์ชื่น นายอำเภอลำดวน จ.สุรินทร์ และ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม ผกก.สภ.ลำดวน ซึ่งชาวบ้านได้ระบุว่า จากที่มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้เข้าไปเผาคอกควายชาวบ้านและเผารถไถเดินตาม ในวันที่ 26 และ 27 สิงหาคมเวลา 21.00 น. ซึ่งทำให้ชาวบ้านภายในหมู่บ้านพากันหวาดผวากลัวกันทั้งหมู่บ้านจนในที่สุดทนไม่ไหว จึงได้รวมตัวกันมายื่นหนังสือต่อนายอำเภอ ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอลำดวน และ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่มผกก.สภ.ลำดวนจ.สุรินทร์มาร่วมพร้อมกับได้ชี้แจงถึงการติดตามเร่งรัดคดี โดยทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง

พ.ต.อ. เชษฐา ได้กล่าวถึงคดีต่างๆ เริ่มต้นจากคดี ลุงหรรษา ที่ถูกคนร้ายได้ใช้ของมีคมลงมือฆ่าและปาดคอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 เวลา 03.50 น. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมกับได้ให้ชุดสืบสวนลงมือติดตามหาหลักฐานและสิ่งของที่คนร้ายลงมือทำ ซึ่งมีการหาหลักฐาน พยานมาประกอบกับคดีให้มันครบถ้วนเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะที่ผ่านมาตนเองได้ลงทุนใช้ทรัพย์สินส่วนตัวลงไปกับคดีนี้มากพอสมควร

และในเรื่องของคดีที่มีคนร้ายได้ไปก่อเหตุโดยได้เผาคอกควายของชาวบ้านเมื่อวันที่ 2 6สิงหาคม และได้มาก่อเหตุได้มาเผารถไถนาเดินตามของชาวบ้านในวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมาตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ทำงานอย่างเต็มที่จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้เมื่อคืนวันที่ 27 ส.ค.63 คือ นายพงษ์สิทธิ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนภายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุในระหว่างการสอบสวน นายพงษ์สิทธิ ให้การรับสารภาพทั้งหมด และรวมไปถึงคดีฆ่าปาดคอ นายหรรษา อย่างโหดเหี้ยมภายในกระท่อมสวนเกษตรพอเพียง หลังบ้านของผู้ตาย เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วย

จากนั้นตำรวจได้นำตัว นายพงษ์สิทธิ ไปค้นหาหลักฐานทั้งมีดที่ใช้ก่อเหตุที่ยอมรับว่าได้เอาไปโยนลงสระน้ำแห่งหนึ่ง ส่วนหมอนได้เอาไปโยนทิ้งริมรั้วไร่นาของชาวบ้าน โดยได้มีชาวบ้านที่ได้รับทราบข่าวได้เดินทางมาดูเป็นจำนวนมาก

นายพงษ์สิทธิ บอกด้วยว่าลงมือทำเพียงคนเดียว ส่วนเหตุผลที่ลงมือทำ บอกว่าไม่รู้ว่าตนเองลงมือทำไปเพราะอะไร ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook