ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่าง "น้องญาญ่า" เด็ก 8 ขวบ จมน้ำคลองสูญหาย

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่าง "น้องญาญ่า" เด็ก 8 ขวบ จมน้ำคลองสูญหาย

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่าง "น้องญาญ่า" เด็ก 8 ขวบ จมน้ำคลองสูญหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดประดาน้ำเจอร่าง "น้องญาญ่า" เด็ก 8 ขวบ แล้ว ร่างติดอยู่ที่กอไผ่ ห่างจากจุดจมน้ำหายไปกว่า 1 กิโลเมตร

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ส.ค.) ความคืบหน้ากรณี เด็กหญิงอรนิดา หรือ น้องญาญ่า วัย 8 ขวบ นักเรียนชั้นป 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จมคลองหนองตะหลุบสูญหาย ที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ที่เล่นน้ำกับเพื่อนๆ อีก 5 คน แล้วเกิดจมน้ำสูญหายไปในคลองหลังบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างน้องญาญ่าแล้ว ถูกกระแสน้ำพัดมาติดอยู่บริเวณกอไผ่ ห่างจากจุดที่จมน้ำหายไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้อุ้มร่างน้องญาญ่าลำเลียงขึ้นมา ชันสูตรพลิกศพด้านบนฝั่ง ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าและการร่ำไห้แทบขาดใจของพ่อแม่และญาติๆ

จากการสอบถาม นางมาลี แม่บุญธรรมของน้องญาญ่า กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนเองเลี้ยงน้องญาญ่ามาตั้งแต่เด็กๆ น้องญาญ่าเป็นเด็กน่ารักนิสัยดีมาก จะคอยช่วยเหลืองานในบ้านเพราะว่าปู่กับย่าตาบอดนอนติดเตียง ส่วนแม่ก็ป่วยเป็นโรคชิคุนกุนยา หลังเลิกเรียนก็จะคอยมาดูแลคนในบ้านเสมอ

กระทั่งช่วงเย็นวานนี้เด็กๆ ในละแวกบ้านได้ชักชวนกันไปเล่นน้ำในคลองหลังบ้าน ซึ่งปกติผู้ใหญ่ละแวกนี้ก็จะสั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้ไปลงเล่นน้ำในคลอง ยิ่งช่วงนี้ฝนตกลงมาเกือบทุกวันทำให้น้ำในคลองเพิ่มระดับสูงขึ้นและไหลเชี่ยวมาก แต่เด็กๆ ก็ฝืนแอบหนีไปเล่นน้ำในคลองจนจมหายไป

จากการสอบถามเด็กๆ ที่ไปเล่นน้ำด้วยกัน ทราบว่าระหว่างนั้นมีเด็กประมาณ 5 คน เล่นเป็นครูกับนักเรียน ถ้าใครกระโดดลงไปในคลองน้ำก็จะได้คะแนน น้องญาญ่าจึงเล่นน้ำแล้วกระโดดลงไปทันที

แต่ปรากฏว่ากระแสน้ำช่วงนั้นแรงมากจึงพัดลอยออกไปกว่า 50 เมตร เพื่อนๆ จึงวิ่งติดตามเลาะคันคลองไปพร้อมกับเอาไม้ยื่นให้คว้าเอาไว้ แต่ก็ไม่เป็นผลน้องญาญ่าจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ก่อนจะมาบอกผู้ใหญ่ในหมู่บ้านให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook