ผิดที่ไว้ใจ รวบหนุ่มอ้างเป็นนักเรียนนอกลวงหญิงสาวไปข่มขืนยับ

ผิดที่ไว้ใจ รวบหนุ่มอ้างเป็นนักเรียนนอกลวงหญิงสาวไปข่มขืนยับ

ผิดที่ไว้ใจ รวบหนุ่มอ้างเป็นนักเรียนนอกลวงหญิงสาวไปข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มอ้างเป็นนักเรียนนอกจบจากอังกฤษ ลวงหญิงสาวไปข่มขืนยับ พบประวัติเพิ่งพ้นคุกคดีชิงทรัพย์แค่ 3 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ส.ค.) พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง ควบคุมตัว นายเจียมเจียว อายุ 38 ปี อาชีพขายนมเปรี้ยว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีข่มขืนกระทำชำเราฯ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่วันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดยเหยื่อเป็นหญิงสาวคนหนึ่งชาว ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าขณะยืนรอเพื่อนอยู่บริเวณหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง สาขาบ้านป่าซาง ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้มีชายคนหนึ่งทำทีเข้าไปทำความรู้จัก และรับจะขับรถไปส่งที่บ้านซึ่งด้วยท่าทีเป็นมิตร

จึงได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน  3584 เชียงราย ไปตามเส้นทางกลับบ้านแต่เมื่อขับไปถึงบริเวณจุดชมวิวบ้านผาเดื่อ หมู่ 6 ต.แม่สลองใน ชายคนดังกล่าวได้จอดรถและใช้กำลังชิงทรัพย์ ก่อนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ที่ข้างทางและได้ขับรถหลบหนี หญิงสาวจึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกสืบสวนสอบจนได้หลักฐานขอหมายจับศาล จ.เชียงราย จับกุมนายเจียมเจียวและเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ซึ่งในชั้นสอบสวนนายเจียมเจียวให้การรับสารภาพว่าเพิ่งพ้นโทษจากคดีชิงทรัพย์มาได้ 3 เดือน และรับจะไปส่งหญิงสาวจริงแต่เกิดอารมณ์ทางเพศระหว่างทางจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ และข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้พาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป จากนั้นควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาโพสต์ในเฟซบุ๊กอ้างว่าจบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ และมักแสร้งทำเป็นคนดีมีฐานะ จึงอาจมีหญิงสาวถูกหลอกแล้วหลายราย จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ให้เจ้าทุกข์ที่ไม่กล้าแจ้งความก่อนหน้านี้เข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook