ไฟจิ้นไม่ดับ "แบงค์ ธิติ" ตอบละเอียด สถานะ "พิมฐา" เป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย?

ไฟจิ้นไม่ดับ "แบงค์ ธิติ" ตอบละเอียด สถานะ "พิมฐา" เป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย?

ไฟจิ้นไม่ดับ "แบงค์ ธิติ" ตอบละเอียด สถานะ "พิมฐา" เป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่จับตามองขึ้นอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของสองนักแสดงวัยทีน แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ พิมฐา หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ระรอกสองเล็ดลอดออกมาว่า ทั้งคู่ได้เลื่อนสถานะจาก เพื่อน มาเป็น แฟน แถมยังควงแขนกันไปเที่ยวทริปเชียงใหม่เพิ่มระดับความหวาน

ซึ่งล่าสุดทางด้านของ แบงค์ ธิติ ก็ไม่รอช้า ออกมาเคลียร์กระแสเม้าท์ดังกล่าวกลางงานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2020 โดยเจ้าตัวยังคงย้ำชัดเจนว่าสเตตัสกับ พิมฐา เป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนทริปเชียงใหม่ที่เห็นว่าไปด้วยกัน จริงๆ แล้วก็เป็นทริปศึกษาธุรกิจที่เจ้าตัวสนใจและอยากให้ฝ่ายหญิงช่วยเฉยๆ

มีข่าวออกมาอีกว่าเรื่องความสัมพันธ์ของเรากับพิมฐา ?
"ว่าไป...ว่าไป เราสนิทกันเพราะเคยถ่ายรายการด้วยกันครับ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้เลยว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน เป็นเพื่อนสนิท และที่เห็นว่าไปทานข้าว จริงๆ ครั้งนั้นเราก็ไปกันเป็นแก๊งนะครับ แก๊งป๋าซ่า (ยิ้ม)"

"ถามว่ามีโอกาสไหมที่ผมจะจีบเขา โห...ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ของพวกนี้มันต้องใช้เวลาเนอะ ต้องศึกษาดูงานกันไปก่อน เรื่อยๆ ครับ ไม่เป็นไร ส่วนถ้าถามว่าสาวในสเปคผมเป็นแบบไหน จริงๆ ก็ได้หมดแหละ ไม่ติดอยู่แล้ว ชอบหมด"

IG bank_thitiแบงค์ ธิติ และ พิมฐา สนิทจนแฟนๆ จิ้นให้รักกัน

ถามตรงๆ เลยละกัน เราจีบเขาไหม ?
"ไม่ได้จีบครับ เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้มันโอเคอยู่แล้ว อย่างเวลามีข่าวแบบนี้ออกมาเราก็คุยกันตลอด แคปไปส่งให้เขาดูตลอดว่าแบบ มีคนบอกว่าเราอยู่ที่นั่นที่นี่ ซึ่งมันก็มีทั้งเรื่องที่จริงๆ และเรื่องที่ไม่จริง"

มีเรื่องไหนบ้างที่เป็นเรื่องจริง ?
"เรื่องจริงก็คือทริปเชียงใหม่ครับ คือพอดีว่าเขารู้จักกับพาร์ทเนอร์ของเขาซึ่งกำลังธุรกิจที่ผมสนใจ ผมก็เลยใช้เส้นสายของเขานี่แหละในการช่วยเหลือ ส่วนผมก็เลี้ยงข้าวเขาเป็นการตอบแทน"

พอคนจับตามองแบบนี้มันเลยทำให้เราเกร็งไม่กล้าโพสต์รูปคู่หรือเปล่า ?
"ไม่ได้เกร็งหรอกครับ แค่ผมรู้สึกว่าถ้าถ่ายลงเยอะๆ คนที่เห็นก็อาจจะ เอ๊ะ! ได้ แต่อย่างที่บอกครับ จริงๆ แล้วเราสองคนก็ไม่ได้ใกล้ชิดอะไรกันขนาดนั้นอยู่แล้วด้วย"

ถ้าหากฝั่งพิมฐาเขาโอเค เราจะโอเคด้วยไหม ?
"ถ้าใครโอเคเราก็ได้หมดครับ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไฟจิ้นไม่ดับ "แบงค์ ธิติ" ตอบละเอียด สถานะ "พิมฐา" เป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook