หนุ่มใหญ่เครียดโรครุม ดิ่งคอนโดจากชั้น 5 ร่างร่วงสิ้นใจระหว่างรถ 2 คัน

หนุ่มใหญ่เครียดโรครุม ดิ่งคอนโดจากชั้น 5 ร่างร่วงสิ้นใจระหว่างรถ 2 คัน

หนุ่มใหญ่เครียดโรครุม ดิ่งคอนโดจากชั้น 5 ร่างร่วงสิ้นใจระหว่างรถ 2 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้านคอนโดผงะ พบรองเท้าวางทิ้งไว้ที่ชั้น 5 ชะโงกหน้าลงไปดู เจอร่างหนุ่มใหญ่นอนตายคาที่ระหว่างรถ 2 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต.ธราพงษ์ ภูมิถิ่นเหว่อ สว.สอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้กระโดดลงมาจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 62 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถยนต์ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายชัยพร อายุ 54 ปี เป็นผู้พักอาศัยของคอนโดดังกล่าวพักอาศัยอยู่ชั้นที่ 3 เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโตโยต้ารุ่นวีออส และรถเบนซ์

จากการขึ้นไปตรวจสอบบริเวณทางเดินชั้นที่ 5 บริเวณช่องกระจกระบายลมพบรองเท้าแตะถูกถอดวางอยู่ 1 คู่ โดยที่กระจกช่องลมถูกเหยียบจนได้รับความเสียหายคาดว่าเป็นจุดที่ผู้ตายกระโดดลงไป

จากการสอบถาม นายสมยศ ผู้เป็นอาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ชั้น 3 โดยอยู่คนเดียวมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยผู้เป็นพ่ออยู่ต่างจังหวัดได้จ้างให้เพื่อนบ้านเอาข้าวเอาน้ำมาให้และก็ดูแล แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไรจึงตัดสินใจทำร้ายตนเองด้วยกระโดดลงมาเสียชีวิต

ขณะที่ นางเพ็ญ แม่บ้านของคอนโด เปิดเผยว่า ตนเองเดินสวนทางกับผู้ตายจากนั้นก็ขึ้นไปทำความสะอาดบนอาคาร จนกระทั่งไปถึงที่บริเวณชั้น 5 พบรองเท้าของผู้เสียชีวิตกองอยู่จึงได้ชะโงกหน้าต่างออกไปดู ก็พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างรถทั้ง 2 คัน จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน พ.ต.ต.ธราพงษ์ ภูมิถิ่นเหว่อ สว.สอบสวนคูคต เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ จากนั้นจึงบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเมื่อช่วงสายผู้เสียชีวิต พักอยู่ที่ชั้น 3 และเดินขึ้นมาชั้น 5 จากนั้นก็เดินมาที่บริเวณช่องลม ที่มีหน้าต่างด้านติดถนน โดยผู้ตายใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงโดดลงมาเสียชีวิตด้านล่าง จนกระทั่งเพื่อนบ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม และแม่บ้านมาพบ จึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่เครียดโรครุม ดิ่งคอนโดจากชั้น 5 ร่างร่วงสิ้นใจระหว่างรถ 2 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook