ผวาทั้งอำเภอหนองหาน! 2 หนุ่มใหญ่ชาวไทย-ชาวลาวตายปริศนา 2 วันติด หวั่นโควิดระบาด

ผวาทั้งอำเภอหนองหาน! 2 หนุ่มใหญ่ชาวไทย-ชาวลาวตายปริศนา 2 วันติด หวั่นโควิดระบาด

ผวาทั้งอำเภอหนองหาน! 2 หนุ่มใหญ่ชาวไทย-ชาวลาวตายปริศนา 2 วันติด หวั่นโควิดระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวากันทั้งอำเภอหนองหาน! หนุ่มลาวนั่งเรือข้ามฝั่งมาเยี่ยมลูกสาว นั่งอยู่ดีๆ อาเจียนออกมาเป็นเลือดและล้มฟุบดับคาเตียง ชาวบ้านต่างพากันผวากลัวมีเชื้อโควิด-19 เข้ามาระบาด หลังจากเมื่อวานนี้หนุ่มใหญ่นั่งตายปริศนาในโถส้วมตู้ยามตำรวจหลวงหนองเม็ก อ.หนองหาน ทำให้ 2 วันติดแล้วที่มีคนตายปริศนา 2 ศพ เจ้าหน้าที่ต้องใส่ชุด PPE เข้าเก็บศพพร้อมนำเชื้อไปตรวจ จะทราบผลพรุ่งนี้

วันนี้ (18 ส.ค.) พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ ส่องโสม สารวัตรเวร สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านหนองลาด ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จึงเดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองหาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรม อ.หนองหาน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเตียงหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 12 บ้านหนองลาด พบศพนายคำปุน อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนลาว แขวงเวียงจันทน์ เสียชีวิตนอนฟุบลักษณะคว่ำหน้าอยู่บริเวณเตียง ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันผวา เพราะอยู่ดีๆ นายคำปุนก็เสียชีวิต หวั่นผู้ตายเดินทางเข้ามาในประเทศอาจจะมีเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาระบาดด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและแพทย์เวรต้องสวมใส่ชุด PPE เข้าตรวจสอบศพและห่อด้วยผ้าฆ่าเชื้อถึง 3 ชั้น ก่อนจะให้ญาตินำไปฌาปนกิจศพทันที โดยแพทย์ รพ.หนองหาน ได้นำเศษเนื้อบริเวณกระพุ้งแก้มของผู้ตายไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย พรุ่งนี้จึงจะทราบผล

ทั้งนี้ นายสมพร อายุ 54 ปี กล่าวว่า ผู้ตายพร้อมภรรยาเป็นคนลาวแขวงนครหลวงเวียงจันทน์ พายเรือข้ามฝั่งจากประเทศลาวมาเยี่ยมลูกสาวที่แต่งงานกับคนในหมู่บ้านมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ในช่วงที่อยู่ในหมู่บ้านก็รับจ้างทั่วไปให้กับคนในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้านี้ ผู้ตายมาขอนั่งเล่นบริเวณเตียงหน้าบ้านของน้องชายที่อยู่ติดกับบ้านของตนเอง โดยน้องชายตนเองคือนายสุนทร ไม่อยู่บ้านไปทำงานที่ประเทศเกาหลี โดยผู้ตายมานั่งรอภรรยาที่ไปวัดในหมู่บ้านร่วมทำบุญประดับดิน

ตนและผู้ตายก็นั่งคุยกันอยู่ดีๆ เห็นผู้ตายบ่นว่าป่วยเป็นเบาหวานความดันเยอะ จากนั้นก็เห็นผู้ตายเดินไปนั่งเตียงและเห็นอาเจียนออกมาเป็นเลือด พอนั่งไปสักพักก็เห็นผู้ตายล้มฟุบลงทันที ตนเองก็ตกใจรีบโทรแจ้งกำนันให้บอกตำรวจทันที

ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันผวาอย่างมาก เพราะจู่ๆ ก็มีคนตายในหมู่บ้านและเป็นคนที่เดินทางมาจากประเทศเพื่อนบ้าน กลัวจะมีเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาด่วย เนื่องจากเมื่อวานนี้ก็มีนายวิชัย อายุ 55 ปี ชาว จ.อุดรธานี ก็ตายปริศนาในห้องน้ำของตู้ยามตำรวจทางหลวงหนองเม็ก อ.หนองหาน โดยไม่ทราบสาเหตุ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผวาทั้งอำเภอหนองหาน! 2 หนุ่มใหญ่ชาวไทย-ชาวลาวตายปริศนา 2 วันติด หวั่นโควิดระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook