เผยคลิปจุดเริ่มต้น "เบนซ์ชนดะ" พยานซัดเมาสติแตก เผ่นหนีหลังประกันไม่รับสาย

เผยคลิปจุดเริ่มต้น "เบนซ์ชนดะ" พยานซัดเมาสติแตก เผ่นหนีหลังประกันไม่รับสาย

เผยคลิปจุดเริ่มต้น "เบนซ์ชนดะ" พยานซัดเมาสติแตก เผ่นหนีหลังประกันไม่รับสาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยานจุดเริ่มต้นที่นนทบุรี เผยนาทีสาวเบนซ์ชนดะเมาสติแตกซิ่งหลบหนี ยืนยันไม่ได้ข่มขู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ได้รับการเปิดเผยจาก นายสุชาติ อายุ 34 ปี หัวหน้าแผนกจัดส่งสินค้า ย่าน อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายรายหนึ่งจากเหตุการณ์สาวเบนซ์ป้ายแดงเมาสุราขับรถไล่ชนดะ  ซึ่งนายสุชาติเป็นผู้อยู่เหตุการณ์จุดเริ่มต้นที่บริเวณจุดกลับรถหน้าการไฟฟ้าสาขานนทบุรี

นายสุชาติ กล่าวว่า ตนกับนายวิรัช อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนขับกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 7497 นนทบุรี ขับออกมาจากไปรษณีย์นนทบุรีหลังส่งพัสดุเสร็จ เพื่อจะกลับรถในจุดดังกล่าว ก็พบว่ามีรถเบนซ์ป้ายแดงคันดังกล่าวจอดชนกับรถเก๋งคู่กรณีอยู่แล้ว นายวิรัชคนขับกระบะจึงพยายามขับรถตีวงเพื่ออ้อมหนีรถเบนซ์

ปรากฏว่าคนขับรถเบนซ์กลับถอยหลังมาชนกับรถกระบะที่ตนนั่งอยู่ ตนจึงเปิดประตูรถเพื่อลงไปถามคนขับรถเบนซ์ ซึ่งก็มีคนขับรถเก๋งที่ถูกชนอีกเดินลงไปเคาะกระจกคุยกับคนขับรถเบนซ์ซึ่งเป็นหญิงสาวอยู่ในสภาพเมาสุราหนักมาก ลดกระจกยื่นโทรศัพท์ออกมา บอกว่าให้คุยกับประกันเอาเอง

ซึ่งเมื่อตนรับโทรศัพท์มาคุยก็ไม่มีสายปลายทางตอบรับใดๆ จึงส่งโทรศัพท์คืนให้หญิงสาวไปแล้วบอกว่า ประกันไม่รับสาย หญิงคนดังกล่าวจึงปิดกระจก แล้วถอยรถเบนซ์ชนรถกระกระบะตนเองอีกครั้งก่อนจะขับรถหลบหนีไป ตนจึงขับรถตามหญิงสาวไปเพื่อจะให้ตกลงค่าความเสียหาย

นายสุชาติ เล่าเหตุการณ์ต่อว่า เบนซ์คันดังกล่าวขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกแคราย และเลี้ยวซ้ายไปถนนงามวงศ์วาน ก่อนไปจอดที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งก่อนขึ้นทางด่วน ซึ่งเมื่อตนตามไปถึงจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานและพยายามเรียกให้คู่กรณีลงมาคุยกัน แต่หญิงสาวก็ไม่ยอมลงจาก สักพักจึงขับหลบหนีต่อไปขึ้นทางด่วนวัดบัวขวัญหนีไปลงถนนพหลโยธิน

ระหว่างนั้นตนได้โทรศัพท์แจ้งนายภัทรชัย อายุ 49 ปี พนักงานของบริษัทอีกคน ให้ทราบว่า รถกระบะของบริษัทถูกเบนซ์ชนแล้วหนี นายภัทรชัยจึงได้ขับรถเก๋งมาสมทบและไล่ขับตามรถเบนซ์ของหญิงสาวตามขึ้นทางด่วนไป โดยมีแฟนสาวของนายภัทรชัยช่วยถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากในรถทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

นายสุชาติ กล่าวอีกว่า ประเด็นที่หญิงขับเบนซ์อ้างว่าที่ต้องขับรถหลบหนีเพราะกลัวถูกทำร้ายจากคู่กรณีในจุดเกิดเหตุแรกก่อนจะเกิดเหตุการณ์บานปลายนั้น ตนขอยืนยันเลยว่า ไม่มีใครไปพูดจาหรือพูดข่มขู่ใดๆ หญิงคนดังกล่าวเลย เพราะคุณขับรถแพงขนาดนี้ เมื่อเกิดอุบัติเหตุก็แค่โทรเรียกประกันมาคุยกันมันก็จบแล้ว แต่คุณเมามากไป เมื่อโทรหาประกันไม่ติดหรือไม่ก็กลัวประกันจะไม่จ่ายเพราะขับรถในขณะเมาสุรา จึงสติแตกขับรถหลบหนีในลักษณะหวาดเสียวดังกล่าว จนเกิดความเสียหายตามมามากมาย ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีหญิงคนดังกล่าวที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ในเวลาต่อมา ซึ่งตัวถังรถได้รับความเสียหายเป็นรอยครูดแต่ไม่มาก

ด้าน นายภัทรชัย ซึ่งขับรถเก๋งติดตามรถเบนซ์ป้ายแดงขึ้นทางด่วนและถ่ายคลิปไว้ได้ กล่าวว่า ตนกับภรรยาขับรถตามหญิงคนดังกล่าวมาทันที่หน้าปั๊มน้ำมัน จากนั้นหญิงสาวคนขับเบนซ์ก็พยายามขับรถหนีต่อโดยเฉี่ยวเข้าที่ขาตน หลบหนีไปขึ้นทางด่วนงามวงศ์วานจนไปลงถนนพหลโยธิน ยืนยันได้ว่า หญิงคนขับเบนซ์ไม่ได้ขับหลบหนีไปเส้นถนนวิภาวดี ตนมีภาพที่ภรรยาบันทึกบนทางด่วนไว้เป็นหลักฐาน

และขณะที่ขับรถติดตาม ตนยังเป็นห่วงเลยว่า หญิงคนดังกล่าวจะขับรถไปเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนด้วยซ้ำ จึงตัดสินใจเปิดไฟกะพริบขับตามปิดท้ายให้ จนประคองไปลงทางด่วนถนนพหลโยธิน แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่เผยแพร่ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ตามมาสกัดหญิงสาวคนขับเบนซ์ดังกล่าวตามลำดับเหตุการณ์ต่อมาที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook