งานศิลป์ของคนรักษ์ศิลปิน

งานศิลป์ของคนรักษ์ศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้สนใจ นักสะสมงานศิลปะ และผลงานชั้นเยี่ยม ๆ ของศิลปินกว่า 80 ท่าน ที่ร่วมแสดงผลงาน ทำให้นิทรรศการ ธารศิลป์...รักษ์จิตรกร ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นอีกครั้ง โดย ลลิสา จงบารมี ประธานกองทุนรักษ์จิตรกรและประธานคณะกรรมการจัดงาน ร่วมกับ ทีมงานบริษัท ดิ เอ็ม โพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ จำกัด จัดงานแสดง ผลงานจิตรกรรมและประติมากรรมของศิลปินแห่งชาติ และ กลุ่มศิลปินแนวหน้าที่มีชื่อเสียง อาทิ ศ.ประหยัด พงษ์ดำ, อ.อังคาร กัลป์ยาณพงศ์, อ.ทวี รัชนีกร, อ.อินสนธิ์ วงศ์สาม, ศ.เดชา วราชุน, อ.นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน, อ.พิชัย นิรันต์, ศ.ปรีชา เถาทอง เป็นต้น ณ บริเวณแฟชั่น อเวนิว ชั้น จี ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอม เพล็กซ์

ภายในงานได้ชมภาพจิตรกรรมและประติมากรรม ของศิลปินแห่งชาติและเหล่าศิลปินชั้นแนวหน้า โดยบรรดาศิลปินจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาพูดคุยและถ่ายทอดแนวความคิด ร่วมจำหน่ายผลงานให้แก่ผู้สนใจและนักสะสม ซึ่งสร้างบรรยากาศให้งานดูอบอุ่นด้วยกลิ่นอายแห่งศิลปะกับงานศิลป์อันล้ำค่าแล้ว ตลอดจนได้ใกล้ชิดกับศิล ปินซึ่งเป็นผู้ผลิต ผลงาน และยังสามารถแลกเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับงานทางด้านศิลปะกับเจ้าของผลงานได้อย่างลึกซึ้ง อบอุ่นเป็นกันเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ที่มาชมงานคือ การวาดภาพเหมือนโดย ศ.ปรีชา เถาทอง อ.อุดมลักษณ์ ทรงสุวรรณ และ อ.สุรเดช แก้วท่าไม้ เป็นต้น ในราคาพิเศษเพียงท่านละ 20,000 บาท ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ตลอดเดือน ก.ย. นี้ สนใจสามารถโทรฯ จองเวลา ล่วงหน้าได้ที่โทร. 08-1928-1616 รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลงานนำไปสมทบกองทุนรักษ์จิตรกรและศิลปินอาวุโส เพื่อช่วยเหลือและสวัสดิการในยามเจ็บไข้ได้ป่วย เอื้ออาทรแด่ผู้สร้างสรรค์งานศิลปะอันงดงาม เพื่อธำรงรักษาศิลปวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของจิตรกรรม ประติมากรรมไทยให้มั่นคงสืบไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook