''ศุภาลัย''จับมือ''ทีโอที'' ให้บริการไอทีครบวงจร

''ศุภาลัย''จับมือ''ทีโอที'' ให้บริการไอทีครบวงจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีโอที ขยายตลาดจับกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ล่าสุดจับมือ ศุภาลัย เปิดตัว นวัตกรรมการให้บริการสื่อสารล้ำสมัย ให้บริการระบบไอทีครบวงจร ทั้งบริการโทร.สาธารณะ ,อินเตอร์เน็ตไร้สาย ไว-ไฟ ปั้นบ้านลูกค้าเป็น ไฮเทค

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดตัว นวัตกรรมการให้บริการสื่อสารล้ำสมัย หรือ 360 องศา IT catch up your life ด้วยการให้บริการ ICT Solution ครบวงจร เช่นบริการโทรศัพท์สาธารณะ,อินเตอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi-fi, บริการ e-Conference (บริการประชุมทางไกลผ่านสายโทรศัพท์) และบริการ FTTX (Fiber to home/ Fiber to the building: คือระบบใยแก้วนำแสงสามารถส่งข้อมูลไปยังบ้านผู้ใช้บริการ) และที่สำคัญสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับทุกความต้องการในการสื่อสารทันสมัยของครอบครัวศุภาลัย

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ลูกค้าของศุภาลัยที่อยู่อาศัยในโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม รวมทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ อาทิเช่น ศุภาลัย พรีเมียร์-รัชดาฯ-นราธิวาส, ซิตี้โฮม รัตนาธิเบศร์, ศุภาลัย ปาร์ค แยกติวานท์, ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตรฯ, ซิตี้โฮม รัชดาฯ-ปิ่นเกล้า, ซิตี้โฮม ท่าพระ, ศุภาลัย วิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา, ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ติวานนท์ - ปทุมธานี, ศุภาลัย วิลล์ ติวานนท์ - ปทุมธานี, ศุภาลัย วิลล์ รัตนาธิเบศร์ - แคราย, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามอินทรา 23 และโครงการใหม่อีก 3 โครงการที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ จะสามารถใช้บริการโทรคมนาคมเข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าศุภาลัยตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

ด้านนายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ศุภาลัย เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ทีโอที ได้นำมาตรการการตลาดใหม่ ในการออกแบบบริการ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ต้องการเทคโนโลยีและการสื่อสาร ความสะดวกรวดเร็ว ทันสมัย และหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ไฮสปีดอินเตอร์เน็ต และบริการเสริมต่าง ๆ ที่อำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารเพิ่มมากขึ้น เช่น บริการ Wi-fi บริการ FTTX บริการ e-Conference เป็นต้น โดยจะมีข้อตกลงกันระหว่างสองหน่วยงานคือ หากศุภาลัยลงทุนขยายโครงการในเขตพื้นที่ใดก็ตาม ทีโอที ก็พร้อมที่จะเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมครบวงจรในทุกโครงการของศุภาลัยเช่นกัน

โดยแนวคิดของความร่วมมือ คือการทำบ้านไฮเทค ด้วย ICT Soltion ที่มีบริการ ทีโอที ที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งโฮมคอมมิวนิเคชั่ โฮมซิเคียวริตี และโฮมเน็ตเวิร์ก เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าศุภาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook