พลิกยิ่งกว่าในหนัง หนุ่มใหญ่หนีคดีจัดฉากตัวเองตาย หลอกคนเร่ร่อนฆ่าเผาในรถ

พลิกยิ่งกว่าในหนัง หนุ่มใหญ่หนีคดีจัดฉากตัวเองตาย หลอกคนเร่ร่อนฆ่าเผาในรถ

พลิกยิ่งกว่าในหนัง หนุ่มใหญ่หนีคดีจัดฉากตัวเองตาย หลอกคนเร่ร่อนฆ่าเผาในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบจะเนียนแต่ไม่รอด ชายโหดฆ่าชายเร่ร่อน ก่อนนำศพไปใส่ในรถตัวเองและจุดไฟเผา จัดฉากว่าตัวเองเสียชีวิตเพื่อหนีคดี 

จากกรณีเจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถเก๋ง ที่เกิดเพลิงไหม้ บริเวณหน้าบ้านที่ ม.2 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคือ นายธิตินันท์ อายุ 43 ปี เจ้าของอู่รับทำเบาะรถ แต่เจ้าหน้าที่พบพิรุธในจุดเกิดเหตุหลายอย่าง 

ล่าสุด (1 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าถังแก๊สรถยนต์คันเกิดเหตุยังไม่ได้มีการต่อสายเข้าระบบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่นายธิตินันท์ใช้อยู่เป็นประจำก็หายไปในพื้นที่ สภ.จอมบึง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ รวมถึงมีการแจ้งคนหายไว้ซึ่งไม่ใช่นายธิตินันท์

และเมื่อตรวจสอบประวัตินายธินินันท์ก็พบว่าถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2562 และคดีได้ถูกส่งฟ้องไปแล้ว แต่ช่วงที่อยู่ในคุกนั้นนายธิตินันท์พยายามจะฆ่าตัวตาย ญาติจึงได้ซื้อหลักทรัพย์ประกันตัวออกมา โดยศาลจะมีการตัดสินในวันที่ 18 ส.ค.นี้

ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ ทั้งผลดีเอ็นเอ การพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล และใช้ทางนิติวิทยาศาสตร์มาช่วยตรวจสอบ จนพบว่าศพในรถที่ถูกเผานั้นคือ นายเปลี่ยน อายุ 54 ปี เป็นชายเร่ร่อนที่เดินเก็บขยะขายในบริเวณดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายธิตินันท์ที่หลบหนีไปอยู่ที่ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี มาสอบปากคำ ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ไปชักชวนนายเปลี่ยน มากินเหล้าที่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ทำร้ายจนตาย ด้วยการตีด้วยเหล็กแชลง และนำศพไปใส่ไว้ในรถ แล้วก็สตาร์ทรถให้พุ่งไปชนรถอีกคันที่จอดอยู่ จากนั้นก็ทำการจุดไฟเผา

เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเองนั้นตายไปแล้ว และคดีที่ตนเองต้องโทษอยู่ก็จะได้จบ เงินประกันที่ซื้อหลักทรัพย์มา ศาลก็จะต้องคืนให้เจ้าของทรัพย์ และตนยังมีเงินประกันชีวิตอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งครอบครัวก็จะไม่เดือดร้อน ตนเองนั้นยอมที่จะอยู่เหมือนบุคคลที่สูญหาย แต่สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบ และไปติดตามจับกุมมาได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้วนำศพไปเผาอำพรางต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook