พ่อค้ายาซิ่งจยย.หนีเจ้าหน้าที่ รถเสียหลักล้ม สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี

พ่อค้ายาซิ่งจยย.หนีเจ้าหน้าที่ รถเสียหลักล้ม สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี

พ่อค้ายาซิ่งจยย.หนีเจ้าหน้าที่ รถเสียหลักล้ม สุดท้ายถูกจับดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองหนองบัวลำภู รวบพ่อค้ายาบ้าขณะจะนำยาเสพติดไปส่งลูกค้า

ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดหนองบัวลำภู และฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภู  นำโดย นายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู มญ.เสถียน  สุกุมาลย์  มญ.ประจัก พลท้าว อส.อ.วิเชียร ภูละคร  อส.อ.บรรพจน์ ปองดี  อส.ท.อดุลย์  สิทธิวิเศษ  อส.ปกรณ์เกียรติ  พรมโคตร  อส.ณัฐดนัย  สมชารี อส.วิทวัส บังใบ  นายมานิชย์  สอนดงบัง เจ้าหน้าที่ปกครอง มญ.ประจบ  เนาวราช  อส.กฤษณะ  ศิริวิชัย  ได้ร่วมกันจับกุม นายชาญชัย (ขอสวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.7 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู  พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 169 เม็ด เม็ด ,ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายชาญชัย ฯ จะไปส่งยาบ้าบริเวณถนนเพื่อการเกษตรสามแยกกกบก บ้านวังหมื่น ม.7 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดยใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ชุดจับกุมออกเดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมายได้วางกำลังบริเวณสามแยก กกบก บ้านวังหมื่น ม.7 ต.หนองบัวลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นถนนเพื่อการเกษตร ข้างทางเป็นป่ารก เจ้าหน้าที่จึงอำพรางตัวเพื่อสังเกตการณ์  ระหว่างนั้นมีชายขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน เข้ามาในพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว และได้สั่งให้รถคันดังกล่าวหยุด แต่คนร้ายพยายามขับรถหนี แล้วเสียหลักล้มห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่แสดงตัวระยะทาง 50 เมตร ภายหลังจึงจับตัวไว้ได้

ตรวจค้นในตัว พบยาบ้า 1 ถุง จำนวน 169 เม็ด บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติก สีเขียว และใส่ในกระเป๋าผ้าอีกชั้นหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางด้านขวาของนายชาญชัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อ เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 จำนวน 200 เม็ด ในราคา 7,000 บาท และตนนำมาขายในราคา 100 บาท  ตั้งใจขับรถจักรยานยนต์มาจุดนี้เพื่อมาส่งยาบ้าให้กับลูกค้า แต่ถูกจับกุมเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook