ปดส.บุกอุดรฯจับยกแก๊งเปิดเว็บจำหน่ายซีดีโป๊

ปดส.บุกอุดรฯจับยกแก๊งเปิดเว็บจำหน่ายซีดีโป๊

ปดส.บุกอุดรฯจับยกแก๊งเปิดเว็บจำหน่ายซีดีโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ที่ บก.ปดส. พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น รอง ผบช.ก. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. แถลงข่าวจับกุมนายสุบรรณ ปราบพาล อายุ 29 ปี นายสุลักาณ์ ไชยปะ อายุ 25 ปี น.ส.รัชตวรรณ มีชนะ อายุ 34 ปี นายประวิน จันทร์มาลา อายุ 20 ปี น.ส.กัญญาภัต พิสัยพันธุ์ อายุ 24 ปี น.ส.รพีภัทร ทีน้อย อายุ 21 ปี นายวราวุธ โพธิสาร อายุ 25 ปี นายทรงชัย ศรีเรือง อายุ 24 ปี และ น.ส.อรญา หล้าศักดิ์ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางแผ่นซีดีลามกอนาจาร จำนวน 10,539 แผ่น เครื่องคอมพิวเตอร์ 3 เครื่อง เครื่องไรท์แผ่นซีดี 20 เครื่อง โทรศัพท์ มือถือ 6 เครื่อง สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 9 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม 9 ใบ และอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งแผ่นซีดีให้ลูกค้าอีกจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าหลายแสนบาท โดยจับกุมทั้งหมดได้ภายในบ้านเลขที่ 59/368 หมู่บ้านร่มเย็น ซอย 11 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี

พล.ต.ต.ปัญญา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กก.1 บก.ปดส.ตรวจสอบพบว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้ร่วมกันเปิดให้บริการเว็บไซต์   www.prox2008.com และเว็บไซต์ www.prox1900.com จำหน่ายแผ่นซีดีภาพยนตร์ลามกอนาจารให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีภาพปกและรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ กำหนดเป็นรหัสไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อ ส่วนวิธีการสั่งซื้อลูกค้าสามารถโทรศัพท์ หรือส่งอีเมล์แจ้งที่อยู่ที่ต้องการให้จัดส่ง การชำระเงินก็ให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร จากนั้นจะจัดส่งสินค้าเป็นพัสุดไปรษณีย์ไปให้ลูกค้า ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้น และพบว่ากลุ่มผู้ต้องหากำลังผลิตแผ่นซีดี และบรรจุหีบห่อเพื่อเตรียมส่งให้กับลูกค้า จึงเข้าทำการจับกุมตัว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ นายทรงชัย หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของเว็บไซด์ทั้งสองแห่ง ให้การว่า ก่อนหน้านี้เปิดร้านรับซ่อมคอมพิวเตอร์แต่ระยะหลังรายได้ไม่พอใช้ จึงทำเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อจำหน่ายแผ่นซีดีหนังลามกอนาจาร โดยขายราคาแผ่นละ 35 บาท มีโปรโมชั่นถ้าสั่งซื้อ 10 แผ่น ก็จะจัดส่งให้ฟรีทั่วประเทศ เมื่อมีลูกค้ามากขึ้น จึงต้องว่าจ้างผู้ต้องหาที่เหลือมาช่วยกันผลิต ส่วนแหล่งที่มาของหนังลามกต่าง ๆ นั้น ก็จะใช้วิธีการโหลดทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเพิ่งทำมาได้ 1 ปี ลูกค้ามีทุกเพศทุกวัย เฉลี่ยแล้ววันละประมาณ 15-20 ราย จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook