หนุ่มนักเรียนนอก ซิ่งซูเปอร์คาร์แหกโค้ง ทะลุขอบทางชนต้นไม้ เจ็บทั้งคัน 4 ราย

หนุ่มนักเรียนนอก ซิ่งซูเปอร์คาร์แหกโค้ง ทะลุขอบทางชนต้นไม้ เจ็บทั้งคัน 4 ราย

หนุ่มนักเรียนนอก ซิ่งซูเปอร์คาร์แหกโค้ง ทะลุขอบทางชนต้นไม้ เจ็บทั้งคัน 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 29 ก.ค.63 ร.ต.ท.ภัทร์กร ชายน้อย ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน 2 มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วขอบกั้นทาง ที่บริเวณทางพิเศษศรีรัช ช่วงลงถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งมุ่งหน้าหลักสี่ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง ก่อนลงถนนแจ้งวัฒนะประมาณ 50 เมตร พบร่องรอยรถไถลชนขอบปูนแบริเออร์ด้านขวา ยาวประมาณ 20 เมตร และไหลมาขอบเหล็กกั้นข้างทางหักล้ม ยาวประมาณ 20 เมตร จากนั้นรถจึงพุ่งไปชนกับต้นไม้ที่นอกรั้ว จนทำให้สภาพรถฝั่งขวาด้านคนขับพังยับเยินได้รับความเสียเกือบทั้งคัน โดยรถยนต์คันเกิดเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อ Porsche 911 carrera s สีฟ้า สภาพรถด้านหน้าขวายุบ จนถึงคอนโซลฝั่งคนขับ ล้อแม็กหน้าขวาหัก กระจกหน้าแตก ล้อหลังขวายางแตก แม็กซ์ฉีก ถึงลมนิรภัยคู่หน้าทำงาน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายภคิน อายุ 18 ปี หนุ่มนักเรียนนอก และภายในรถยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 2 ราย อายุ 14 ปี และ 15 ปี และชายอีก 1 ราย อายุ 18 ปี ทั้งหมดบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.เวิลด์เมดิคอล เซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

สอบถามจากนายวิเชียร จรบรรทิตย์ โฟร์แมนคุมงานก่อสร้างรถไฟฟ้า ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งพักเที่ยงอยู่ใต้ต้นไม้พอดี ได้ยินเสียงรถชนกับแบริเออร์ข้างทาง จึงหันไปดู ก็เห็นมีรถเสียหลักพุ่งไถลมาชนขอบทาง ก่อนจะไหลมาชนกระแทกเข้ากับต้นไม้ ใกล้ที่ตนนั่งอยู่ เสียงดังสนั่นหวั่นไหว โดยพบว่าในรถคันดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน ซึ่งทุกคนรู้สึกตัวแต่ไม่สามารถออกมาจากรถได้ ตนจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ นำตัวออกมาจากรถ ก็พบว่าคนขับรถน่าจะบาดเจ็บสาหัส กระดูกขาทั้งสองข้างน่าจะหัก เพราะไม่สามารถลุกเดินได้

นายวิเชียร กล่าวอีกว่า ถือเป็นโชคดีที่วันนี้ตนกับลูกน้อง ไม่ได้ตั้งวงกินข้าวเที่ยงใต้ต้นไม้ดังกล่าว จากปกติที่ตนกับลูกน้องจะต้องตั้งวงกินข้าวเป็นประจำทุกวัน แต่พอดีวันนี้ลูกน้องยังไม่กลับจากต่างจังหวัด ในเวลาต่อมาทางกู้ภัยป่อเต็กตึ้งได้รีบตัวคนเจ็บทั้ง 4 คน นำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเก๋งซูเปอร์คาร์ดังกล่าวเคลื่อนย้ายมาที่ สภ.ปากเกร็ด โดยมีเจ้าหน้าที่ทางด่วน เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกประจำวันรายละเอียดทรัพย์สินที่เสียหาย เพื่อให้ผู้ขับขี่ชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น

ทางพนักงานสอบได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากับคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย ซึ่งทางรถเก๋งคันดังกล่าวมีประกันภัยชั้นหนึ่งและอยู่ระหว่างตรวจสอบความเสียหายเพื่อชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มนักเรียนนอก ซิ่งซูเปอร์คาร์แหกโค้ง ทะลุขอบทางชนต้นไม้ เจ็บทั้งคัน 4 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook