"บูม สุภาพร" เคลียร์ชัด ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำรัก "เกรท-หมออร" ต้องจบลง

"บูม สุภาพร" เคลียร์ชัด ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำรัก "เกรท-หมออร" ต้องจบลง

"บูม สุภาพร" เคลียร์ชัด ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำรัก "เกรท-หมออร" ต้องจบลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ งานก็เข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ล่าสุดถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 มาแทรกกลางทำความรักของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร และอดีตแฟนสาว หมออร อรอุมา ต้องจบลง และเหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสดังกล่าว เพราะพักหลังมานี้ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันขึ้นเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมักจะคอมเมนต์หยอกล้อกันผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

งานนี้ บูม สุภาพร ก็ไม่ได้ปล่อยให้เกิดคำถามคาใจใครหลายคนนาน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังชัดๆ ว่า เธอไมได้เป็นมือที่ 3 ใครอย่างแน่นอน ยอมรับสนิทกับ เกรท วรินทร จริง เนื่องจากต้องถ่ายละครด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าพี่-น้องแน่นอน

คนจับตาเรื่องความสนิทระหว่างเรากับ เกรท วรินทร ?
“เราเล่นละครด้วยกันค่ะ คือต้องบอกก่อนว่าในกองเราสนิทกับทุกคนหมดเลย เราไม่ได้สนิทกันแค่นักแสดงอย่างเดียว ทีมงานทุกคน ตากล้องทุกคน คือสนิทหมดเลย ผู้กำกับด้วย เหมือนทุกครั้งเวลาที่เราไปออกกองและเราไปต่างจังหวัด เราก็จะแบบ อุ๊ย...เลิกงานแล้วพวกเราจะปิ้งเนื้อปิ้งหมูกินกันไหม มันก็เลยทำให้เราสนิทสนมกันค่ะ”

ในไอจีก็มีการคอมเมนต์โต้ตอบกันอยู่บ่อยๆ ?
“จริงๆ ก็มีนักแสดงคนอื่นที่คอมเมนต์คุยกัน เราเป็นคนชอบไปคอมเมนต์ พี่เกรทเองก็ชอบคอมเมนต์แซวหนูว่าหนูชอบขายของ ไปหลอกขายเกี๊ยวเขา เขาก็ชอบแซวเป็นเรื่องปกติ”

เขาแซวบ่อยไหม ?
“ก็ไม่ได้บ่อยมากนะ”

หรือเพราะเขาเพิ่งโสดด้วย คนเลยจับโยงว่าอาจเป็นเพราะเรา ?
“ไม่หรอกมั้งคะ มันเกี่ยวหรอกว่าเขาจะเพิ่งโสดหรือไม่เพิ่งโสด แต่ด้วยความที่ว่าเรามีคิวถ่ายละครด้วยกันตลอดเวลา นักแสดงเข้าร่วมด้วยกันเกือบหมดเลย มันก็เลยยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้น พอเราอยู่กองก็คุย ปรึกษา เล่นกัน เหมือนเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่สามารถพูดคุยปรึกษาอะไรกันได้”

แสดงว่า เกรท ไม่มีทีท่าเข้ามาจีบเราเลย ?
“เป็นพี่น้องกันเลยค่ะ เขาไม่ได้มาเล่นกับหนูเป็นพิเศษ มีแต่หนูที่ไปแหย่เขา (หัวเราะ)”

กดดันไหมที่ถูกจับตามอง ?
“ไม่กดดันค่ะ เพราะระหว่างบูมกับพี่เกรทมันไม่ได้มีอะไรเกินเลยนอกจากเพื่อนร่วมงาน เราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน”

บางคนก็จับโยงไปว่าเราเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเลิกกับหมออรหรือเปล่า ?
“บูมว่าการเลิกกันอย่าเอาคนอื่นเข้าไปเกี่ยวเลยนะ จริงๆ แล้วถ้าคนสองคนรักและจับมือกันแน่นพอ ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ใดๆ เข้ามาก็ไม่น่าจะเป็นอุปสรรค อีกอย่างบูมเองก็ไม่อยากจะเป็นหนึ่งในคนที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเลิกกันเพราะเรา เราไม่ได้ไปกิ๊กกักหรือทำอะไรให้เขาเลิกกันเลย”

เกรท-บูม สนิทกันมาก จนหลายคนจับตาเรื่องความสัมพันธ์

แสดงว่าเราก็ซีเรียสเหมือนกันที่ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ?
“คือบูมก็ไม่ได้ซีเรียสหรอกค่ะ เพราะตัวบูมเองก็รู้ว่าไม่ได้ไปเป็นมือที่สาม เราสนิทกันในฐานะพี่น้องจริงๆ สนิทกันในฐานะนักแสดงร่วมที่ต้องทำงานและอยู่ด้วยกันค่ะ”

ได้คุยกับเกรทเรื่องข่าวบ้างไหม ?
“ไม่ได้คุยถึงขั้นลงรายละเอียดอะไรมากขนาดนั้น จริงๆ เรื่องนี้บูมรู้เพราะพี่เกรทเป็นคนมาบอกเอง”

ทางด้านแฟนคลับของ เกรท มีมาคอมเมนต์อะไรถึงเราไหม ?
“ไม่มีเลยค่ะ แฟนๆ พี่เกรทน่ารัก บูมอาจจะโชคดีด้วย คือบูมไม่ได้ก้าวก่ายอะไรในชีวิตส่วนตัวของเขา บูมว่าพี่เกรทก็โตมากๆ แล้ว โตกว่าบูมที่บูมจะไปแนะนำว่า พี่ความรักมันต้องเป็นแบบนี้หรือแบบนั้นนะ ตัวเราเองเรายังงงๆ อยู่เลย แค่วันไหนที่เขาอยากจะปรึกษาหรือไม่สบายใจ บูมก็พร้อมที่จะเป็นน้องที่จะรับฟัง”

ที่คุยกับ เกรท เรื่องข่าว คือเขาตั้งใจจะโทรมาขอโทษเราหรือยังไง ?
“ไม่ค่ะ ตอนนั้นเราอยู่ที่กองด้วยกัน ถ่ายละครด้วยกันอยู่ เขาก็บอกว่า บูม มีคนส่งมาว่ามันเป็นแบบนี้ ถ้าจากที่อ่านดูก็น่าจะเป็นแกแหละมั้ง เขาคงรู้สึกว่าทำไมเป็นบูมถึงมาโดน”

หลังจากนี้เวลาร่วมงานกันจะมีปัญหาอะไรไหม ?
“ก็ปกติค่ะ ไม่เกร็งเลย ไม่ลำบากด้วย เพราะอะไรที่มันไม่จริง เราก็ไม่จำเป็นที่ต้องไปสะดุ้งกับคนที่คนอื่นเขาพูด เราไม่ได้ตกใจ อุ๊ย ทำยังไงดี คนอื่นรู้ ไม่ใช่แบบนั้น คือเราเฉยๆ มาก”

ถ้ามีคนเชียร์คนลุ้น โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มีไหม ?
“ณ ตอนนี้ก็คือยังค่ะ ไม่มีอะไรพัฒนาเลย เหมือนเราสนิทกันมากจริงๆ สนิทกันจนเรารู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ในบางครั้ง หรือเขารู้ว่าเราคิดอะไรอยู่”

ในมุมมองของเรา เกรท ตรงสเป็กหรือเปล่า ?
“พี่เกรทเป็นผู้ชายที่น่ารักนะคะ มีเสน่ห์ที่รอยยิ้มหรืออะไรก็ตาม คือถ้าใครได้รู้จักเขา ก็จะชื่นชมในเสน่ห์ความน่ารัก ความสุภาพ ความให้เกียรติคนอื่น มีความเป็นสุภาพบุรุษค่ะ”

สมมติถ้าวันหนึ่งเขามาจีบ ข่าวเรื่องความเจ้าชู้ของเขาทำให้เรากลัวไหม ?
“ไม่ได้หวาดกลัวนะ บูมว่าทุกคนมีความเจ้าชู้อยู่ในตัวแหละ แต่ถ้าวันไหนเขาเจอคนที่คิดว่าน่าจะใช่คนนี้แหละ หยุดที่คนนี้แหละ หรือเหนื่อยแล้ว ถ้าถึงเวลาเขาคงหยุดพักของเขาเอง แต่จากที่บูมสังเกตเขาก็ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อะไรนะ”

ตอนนี้เขาโสดแล้ว ถ้าเขาเดินหน้าจีบ มีลุ้นไหม ?
“อย่าจีบเลย (หัวเราะ) เพราะเรารู้จักกันในฐานะที่แบบเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันมากจริงๆ รู้เลยว่า คิดอะไรอยู่ อันนั้นจะน่ากลัวกันเกินไปค่ะ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บูม สุภาพร" เคลียร์ชัด ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ทำรัก "เกรท-หมออร" ต้องจบลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook