เรือใบช้อปปีกจ่อซิวเบนท์ลีย์

เรือใบช้อปปีกจ่อซิวเบนท์ลีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สั่งลาก่อนปิดตลาดซื้อ-ขาย รูนีย์ยันไม่ทิ้งผีเหมือนโด้

รูนีย์ หวานเจี๊ยบ ลั่นขออยู่ ผีแดง ตลอดชีวิต ยืนยันไม่ทิ้งทีมเหมือน โรนัลโด ขณะที่ เทอร์รี ก็เตรียมแขวนเกือกกับ สิงห์สำอาง หลังจรดปากกาต่อสัญญายาวอีก 5 ปี คาดรับค่าเหนื่อยเมื่อยมืออาทิตย์ละเกือบ 9 ล้าน ด้านบอสใหญ่ โครเอเชีย โคตรฉุน ด่าแหลก อังกฤษ จงใจเตะ โมดริช ขาหัก เพื่อให้ไม่ได้ลงเล่นเกมคัดบอลโลกนัดสำคัญวันพุธหน้า เชื่อไม่ใช่อุบัติเหตุธรรมดาแน่ เพราะบังเอิญเกินเหตุ ส่วน เปป สุดปลื้ม บาร์ซา เปิดตัวถล่ม กิฆอน 3-0 แถม อิบราฮิโมวิช ประเดิมเม็ดแรกได้ด้วย

รูนลั่นไม่หักหลังทิ้งผีเหมือนโด้

เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศให้คำมั่นกับสาวก เรด เดวิลส์ ว่าจะไม่มีทางทิ้งทีมไปกลางครันเหมือน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด และพร้อมจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนกระทั่งเลิกเล่นฟุตบอลเลยทีเดียว

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ เผยว่า ผมพูดมาตลอดว่าผมรักสโมสรแห่งนี้ ตราบใดที่ผมยังคงเป็นที่ต้องการของที่นี่ ผมก็จะเล่นที่นี่ต่อไป มันก็ง่าย ๆ แบบนี้แหละ เพราะผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมผมจะต้องย้ายทีม

สำหรับ รูนีย์ ย้ายจากทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน ส.ค. ปี ค.ศ. 2004 และยิงไปแล้วถึง 102 ประตูให้ทีมผีแดง

โครแอตจวกผู้ดีจงใจทำแข้งเจ็บ

วลัตโก มาร์โควิช นายกสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย ตำหนิอังกฤษว่า จงใจทำให้บรรดานักเตะตัวเก่งของทีมชาติโครเอเชีย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้าที่ อังกฤษ และ โครเอเชีย จะพบกันในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดสำคัญ ที่เวมบลีย์ ในวันพุธ 9 ก.ย. ที่จะถึงนี้

ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ หลังจากเจ็บกระดูกน่องขวาแตก ในเกมที่ลงช่วย สเปอร์ หวดกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาจะพลาดลงเล่นให้ทีม ตาหมากรุก ในเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้น เมื่อ 18 เดือนก่อน เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าตัวเก่งของทีมโคร แอต ก็เจ็บหนักถึงกับขาหัก ในเกมที่ลงเล่นให้ อาร์เซนอล ด้วย

มาร์โควิช เผยอย่างไม่พอใจว่า ตอนแรกก็ เอดูอาร์โด และตอนนี้ก็ ลูกา โมดริช มันแย่จริง ๆ ผมเฝ้าแต่ถามตัวเองว่า มันเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ หรือ ผมคิดไปถึงขนาดว่า มันเป็นเรื่องตั้งใจที่จะทำให้ผู้เล่นของเราเจ็บก่อนจะเจอกับ อังกฤษ ผมแทบจะไม่เชื่อตาตัวเองตอนที่เห็นเหตุการณ์ของ ลูกา เพราะมันรับไม่ได้จริง ๆ

สำหรับทีมชาติอังกฤษ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในกลุ่ม 6 และจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นในแอฟริกาใต้ ในปีหน้าอย่างแน่นอน ถ้าหากเอาชนะ โครเอเชีย ได้ ในวันพุธหน้า

เคาต์ไม่ตระหนกหงส์สตาร์ตบู่

เดิร์ค เคาต์ หัวหอกคนขยันของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันกับแฟนบอล เดอะ ค็อป ว่า ไม่จำเป็นจะต้องตื่นตระหนกตกใจจนเกิดเหตุแต่อย่างใด หลังจากที่ ลิเวอร์พูล มีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง สิงห์สำอาง เชลซี ถึง 6 คะแนนแล้ว ทั้ง ๆ ที่ศึกพรีเมียร์ลีกเพิ่งผ่านไปแค่ 4 เกม

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า เราต้องดูว่าเราอยู่อันดับที่เท่าไหร่หลังจากผ่านไป 3-4 เดือน ไม่ใช่ 3-4 เกม มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องเฝ้ามองดูว่าทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซนอล อยู่อันดับที่เท่าไหร่ และเราควรจะคิดถึงแต่เราเองเท่านั้น

เทอร์รีเซ็นยาวอยู่เชลซีต่อชีพ

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม สิงห์สำอาง เชลซี ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว ทำให้ เจที จะได้อยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2013-2014 เป็นอย่างน้อย และน่าจะทำให้ เทอร์รี เลิกเล่นฟุตบอลกับเชลซีด้วย

กัปตันทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายไปอยู่กับทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอมูลค่ามหาศาลของทีมเศรษฐีใหม่ และตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป ทำให้ เชลซี ตบรางวัลให้กัปตันทีมคนเก่งด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ เทอร์รี ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 155,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เปปปลื้มบาร์ซาถล่มเปิดหัว

โจเซป เปป กวาร์ดิโอลา ยอดโค้ชหนุ่มของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สดุดีลูกทีมทุกคน หลังช่วยกันเปิดคัมป์ นู ถล่มเอาชนะ สปอร์ติง กิฆอน 3-0 ในเกมลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมแชมป์เก่า โดยเกมนี้ บาร์ซา ได้ประตูจาก โบยาน เคอร์คิช นาที 17, เซย์ดู เคอิตา นาที 42 และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวใหม่ นาที 82

เปป วัย 38 ปี เผยว่า ผมไม่สามารถวิจารณ์ลูกทีมของผมได้ เพราะพวกเขาทำงานกันหนักมาก แต่ผมรู้ว่า เรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้ และผมก็พอใจแล้วที่เราเริ่มต้นด้วยชัยชนะ

เรือใบยังไม่หนำจ่อซิวเบนท์ลีย์

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงช้อปกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์จนกระทั่งวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะยุโรป โดยล่าสุด สกายสปอร์ต รายงานว่า แมนฯ ซิตี ได้เปิดการเจรจากับ เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกตกอับของ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าได้ตัวมาร่วมทีมค่อนข้างแน่

ปีกรูปหล่อวัย 25 ปี ไม่มีอนาคตในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือจอมเก๋า ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี อยากได้ตัว เบนท์ลีย์ ไปร่วมงานอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันตอนที่อยู่กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส

ส่วนรายละเอียดของสัญญา คาดว่า แมนฯ ซิตี จะพ่วง มาร์ติน เปตรอฟ ปีกซ้ายทีมชาติบัลแกเรีย ให้ สเปอร์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย เนื่องจากทีมไก่เดือยทองกำลังอยากได้มิดฟิลด์ฝั่งซ้ายมาเสริมทัพ หลังจากที่ ลูกา โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย เจ็บยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook