ทอฟฟี่ได้ไฮติงก้าเสริมหลัง

ทอฟฟี่ได้ไฮติงก้าเสริมหลัง

ทอฟฟี่ได้ไฮติงก้าเสริมหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด มอยส์ กุนซือแดนวิสกี้ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว จอห์นนี่ ไฮติงก้า กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์จาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ เพื่อแทนที่การจากไปของ โจลีออน เลสคอตต์ ที่โยกซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 24 ล้านปอนด์ สำหรับค่าเหนื่อยของเขาอยู่ที่ 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี

มอยส์ เปิดเผยว่า "เราเสีย 4 ผู้เล่นไปหลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และพวกเขายังไม่มีใครมาแทนที่ สโมสรมีความสำคัญ ไม่ใช่แค่ 11 ตัวจริงเท่านั้น นี่คือแนวทางที่เราทำงาน เราไม่มีนักเตะที่มีประสบการณ์บนม้านั่งสำรองเลย"

ด้าน ไฮติงก้า กล่าวว่า "นี่คือสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ ผมได้ชม เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นบ่อย ๆ ในฤดูกาลก่อน พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่ง ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม นั่นทำให้ผมรู้สึกดี ศูนย์ฝึกดีมาก สนามในสไตล์อังกฤษก็เยี่ยม ผมรักที่นี่"

ก่อนหน้านี้ มอยส์ ได้ตัว ซิลแวง ติสแตง จากปอร์ทสมัธ มาเสริมทีมด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ได้ปีกแดนหมีขาว ดินิยาร์ บิลยาเลตดินอฟ ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ดี เขาพลาดได้ตัว เอเวอร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาเลนเซีย, แมทธิว อัพสัน กองหลังของเวสต์แฮม และราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับ รีล มาดริด ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook