เต๋า-สมชาย ขึ้นศาลปัดทุกข้อกล่าวหา คดีทำร้าย โกตา

เต๋า-สมชาย ขึ้นศาลปัดทุกข้อกล่าวหา คดีทำร้าย โกตา

เต๋า-สมชาย ขึ้นศาลปัดทุกข้อกล่าวหา คดีทำร้าย โกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ดารานักแสดงและนักร้องชื่อดัง เดินทางมาขึ้นศาลปัดทุกข้อกล่าวหา คดีทำร้าย โกตา หรือนายวีระชาติ เด่นศิริกุล เจ้าของร้านขายของชำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ศาลแขวงจังหวัดลำปาง นายสมชาย เข็มกลัด หรือ เต๋า ดารานักแสดงและนักร้องชื่อดัง พร้อมนายณัฐพล พุทธรอด ทนายความ ได้เดินทางมาฟังคดีในข้อหาทำรายร่างกายนายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือโกตา อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนพหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อเดินทางถึง เต๋าได้เดินทางขึ้นศาลด้วยใบหน้าตึงเครียด โดยไม่ทักทายสื่อมวลชลเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

จากนั้น จึงเดินทางเข้าห้องนัดพบ และไกล่เกลี่ย และเข้าห้องพิจารณาคดีบัลลังค์ที่ 5 ทาง นายสมเกียรติ เส็งประเสริฐ ผู้พิพากษาได้ยื่นสำนวนการฟ้องคดีให้ มีใจความว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายวีระชาติ หรือโกตา เด่นศิริกุล ได้นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น นายสมชาย เข็มกลัด ได้เข้ามาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 12 ม.ค.พระเอกเต๋าได้เข้ามอบตัวกับ ร.ต.ทวรเทพ คำดี พนักงาน สอบสวน สภ.เมืองลำปาง เมื่อได้รับฟังการพิจารณาคดีเสร็จ เต๋าได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทนายจะได้นำพยานเพื่อเป็นพยานในคดีซึ่งทางศาลได้อนุญาต นับตั้งแต่วันนี้ภายใน 1 เดือน

ส่วนการประนีประนอมข้อพิพาทหรือไกล่เกลี่ยนั้นเนื่องจากนายวีระชาติ ไม่มาศาลจึงไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้และทางจำเลยก็ปฏิเสธในคดีทำร้ายร่างกายโก ตาอีกด้วย จึงได้รับคำร้องและนัดฟังคดีนี้ภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่วันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook