หนุ่มหื่นมีดจี้2นร.พี่น้องข่มขืน ถูกถีบเป้าจุก

หนุ่มหื่นมีดจี้2นร.พี่น้องข่มขืน ถูกถีบเป้าจุก

หนุ่มหื่นมีดจี้2นร.พี่น้องข่มขืน ถูกถีบเป้าจุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ส.ค. ที่สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผบช.ภ.6 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอภิสิทธิ์ อิ่มเกิด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.2 ต.ปลักแรด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กลย-918 พิษณุโลก อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก เสื้อลายพรางทหารที่สวมใส่ และทรัพย์สินของผู้เสียหายที่ถูกชิงไป โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล กระเป๋านักเรียน 2 ใบ สีฟ้า และสีดำ เหตุเกิดที่บริเวณหลักกิโลเมตร 52 ถนนสายบางระกำ-ลานกระบือ ม.17 ต.บางกระกำ

ทั้งนี้เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมกับ ด.ญ.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน เรียนอยู่ที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก แต่บ้านอยู่ที่ ต.บึงกอก อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.จรัล บุญมี สารวัตรเวร สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังถูกคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนจี้บังคับเข้าไปข้างในไร่อ้อย ก่อนจะทำร่างกาย พยายามข่มขืน แต่ได้ต่อสู้ขัดขืน รอดมาได้ ส่วนคนร้ายได้ชิงทรัพย์หลบหนีไป หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเข้าไปตรวจสอบในบริเวณเกิดเหตุในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้เสียหายทั้งสอง ให้การว่า ได้ไปเรียนหนังสือตามปกติที่ตัวเมืองพิษณุโลก กระทั่งเวลา 20.00 น.ได้พากันขี่รถจักยานยนต์ซ้อนท้ายกลับบ้าน ระหว่างขี่รถไปตามถนนสายบางระกำ-ลานกระบือ ก่อนจะถึงบ้านประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวไม่มีแสงไฟฟ้าและเป็นเส้นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านคน ได้มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ผ้าสีขาวปิดบังใบหน้าเอาไว้ ถืออาวุธปืนสั้นจี้บังคับให้จอดรถ ด้วยความกลัวจึงได้จอดรถข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจะบังคับให้ขี่รถลงไปข้างทางประมาณ 50 เมตร เข้าไปในไร่อ้อย โดยถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง

โดยคนร้ายได้ใช้เชือกผูกข้อมือไพล่หลังทั้งสองคน พร้อมบังคับให้นอนลงกับพื้น แต่มีการขัดขืนทำให้คนร้ายโมโหได้ทำร้ายร่างกาย และชกที่ท้องหลายครั้ง ก่อนจะลวนลามทางเพศทั้งสองคน พร้อมกับถอดกางเกงในของผู้เสียหายออก เพื่อจะข่มขืน ผู้เสียหายได้ร้องส่งเสียงขอความช่วยเหลือ คนร้ายใช้ถุงมืออุดปากเอาไว้ ได้ และขึ้นคร่อมเพื่อลงมือข่มขืนให้ได้ ระหว่างนั้นผู้เสียหายได้รอจังหวะใช้เท้าถีบเข้าที่เป้าจนคนร้ายเจ็บ ทำให้คนร้ายหมดอารมณ์ คว้ากระเป๋าที่มีทรัพย์สินของผู้เสียหายอยู่ข้างในกระเป๋า มีเงินสด 150 บาท โทรศัพท์มือถือ3 เครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 เครื่อง กระเป๋านักเรียน 2 ใบ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ช่วยเหลือแก้มัดและขี่รถเข้าแจ้งความกับเจ้า หน้าที่ตำรวจเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุเจ้หน้าที่ชุดติดตามจับกุมสืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนาย อภิสิทธิ์ อิ่มเกิด โดยมีพลเมืองดีให้ข้อมูลของคนร้าย จึงได้ทำการจับกุมตัวพร้อมของกลาง ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนให้การรับสารภาพ พร้อมควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ โดยใช้ตัวแทนผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียตัวจริงยังเป็นเยาวชน ซึ่งมีชาวบ้านที่ทราบข่าวแห่กันมาดูการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วม กว่า 200 คน ต่างแสดงความไม่พอใจ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดผ้าที่ปิดบังใบหน้าของคนร้ายออก เพื่อจะดูใบหน้า

พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผบช.ภ.6 ได้เดินทางไปควบคุมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยตนเองทุกขั้นตอนด้วยตนเอง พร้อมกับกล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาข่มขืนครั้งนี้ ใช้เวลาเพียง 3 วันสามารถจับกุมผู้ต้องหาและยึดของกลางทั้งหมด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook