ช่างทำสียิงหัวลูกค้าดับคาอู่ วงจรปิดจับภาพยืนรอจังหวะลั่นไก-เดินออกไปอย่างใจเย็น

ช่างทำสียิงหัวลูกค้าดับคาอู่ วงจรปิดจับภาพยืนรอจังหวะลั่นไก-เดินออกไปอย่างใจเย็น

ช่างทำสียิงหัวลูกค้าดับคาอู่ วงจรปิดจับภาพยืนรอจังหวะลั่นไก-เดินออกไปอย่างใจเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างทำสียิงหัวค้าดับคาอู่ ทั้งที่ไม่ได้ทะเลาะกัน ยังไม่มีใครรู้สาเหตุ วงจรปิดจับภาพยืนรอจังหวะ พอเหยื่อก้มค่อยลั่นไก

(24 มิ.ย.63) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชฤทธิ์ เวชโกสิทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในอู่ซ่อมรถไม่มีชื่อ เลขที่ 4/1 หมู่ที่ 6 ต.ชลคราม อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ .ต.อ.สุทธิ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณด้านหลังของอู่ซ่อมรถ หน้ารถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน 4355 สุราษฎร์ธานี พบศพนายประภัย อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงซ้ายสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด .357 มม. ตกอยู่จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดกล้องตัวด้านหน้าร้าน พบว่าก่อนเกิดเหตุมีคนอยู่ในร้านหลายคน ผู้ตายกำลังยืนอยู่ข้างรถที่หลังร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุยืนอยู่บริเวณหลังร้านเช่นกัน เมื่อผู้ตายมาก้มที่บริเวณด้านหน้ารถ ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนไปจ่อยิง ก่อนที่คนในร้านจะเดินหนี ส่วนผู้ก่อเหตุเดินออกจากร้านอย่างใจเย็นแล้วขับจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สุทธิ  นิติอัครพงศ์ ผกก.สภ.ดอนสัก ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสอบสวน นายกิตติศักดิ์ อายุ 39 ปี  เจ้าของอู่ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นำรถคันดังกล่าวมาซ่อมที่อู่ และได้มารับรถที่อู่เกิดเหตุและกำลังล้างรถและรอใส่ท่อก็สามารถนำรถกลับได้ ส่วน นายสุริยัน อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุ เป็นช่างรับเหมาทำสี ก่อนเกิดเหตุช่วยช่างในอู่ซ่อมเกียร์รถยนต์คันอื่น ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย

จากการสอบประวัติผู้ตายพบเคยถูกจับในคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษมาประมาณ 2-3 ปี ส่วนรถคันที่มาซ่อมเป็นรถยนต์ของคนอื่นที่เพิ่งโดนจับยาเสพติดไป ก่อนที่จะมาถูกยิงเสียชีวิต เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดในตัวคนตายมียาบ้า 9 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook