โผล่อีกราย หนุ่มอ้างถูกวางยาในน้ำดื่ม กลางสวนสาธารณะเมืองนนท์ ขณะออกกำลังกาย

โผล่อีกราย หนุ่มอ้างถูกวางยาในน้ำดื่ม กลางสวนสาธารณะเมืองนนท์ ขณะออกกำลังกาย

โผล่อีกราย หนุ่มอ้างถูกวางยาในน้ำดื่ม กลางสวนสาธารณะเมืองนนท์ ขณะออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.63 ได้รับการเปิดเผยจาก นายโฟร์ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี อาชีพ ไกด์นำเที่ยว เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 20.10 น.ได้ขับรถยนต์เก๋งไปออกกำลังกาย ที่สวนสาธารณะภายในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ได้จอดรถไว้ก่อนเดินลงไปออกกำลังกาย และได้ถือขวดน้ำดื่มที่เตรียมมาเองจากที่บ้าน ลงมาดื่มขณะออกกำลังกาย ตนไม่ได้วิ่ง แต่มาเล่นเครื่องเล่นฟิตเนส ระหว่างที่ออกกำลังกายได้วางขวดน้ำไว้ แล้วเดินไปเล่นเครื่องออกกำลังกายตามปกติที่เคยทำ

ตอนที่หยิบน้ำมาดื่มรู้สึกว่ารสชาติเฝื่อนๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากนั้นถึงเวลาสวนสาธารณะปิด จึงได้ลุกจากเครื่องเล่นเพื่อจะกลับไปที่รถ แต่จู่ๆเกิดหน้ามืดเหมือนจะเป็นลม ได้มีคนที่มาออกกำลังกายเข้ามาช่วยประคองไม่ให้ล้ม หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย

นายโฟร์ กล่าวอีกว่า ตนมารู้สึกตัวอีกที่วันที่ 16 มิ.ย.63 พบว่านอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว พ่อกับแม่ได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้โทรมาหาแม่ บอกว่าให้มาช่วยหน่อย ตอนนี้มาออกกำลังกายอยู่ที่สวนสาธารณะ ภายในศาลากลางจังหวัดนนทบุรี พอมาถึงพบว่าตนนอนหมดสติอยู่ในรถ พ่อกับแม่จึงได้รีบขับรถพาตนไปส่งที่ ร.พ.ศิริราช

วันที่ 17 มิ.ย.63 ได้ออกจากโรงพยาบาล เสียค่ารักษาไป 50,000 กว่าบาท ตนได้บอกแพทย์ที่รักษาว่า ตนเหมือนถูกวางยาจะขอให้ตรวจหาสารพิษในร่างกาย แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายในการตรวจประมาณ 10,000 กว่าบาท จึงไม่ได้ตรวจ ก่อนที่พ่อจะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อป้องกันเอาไว้หากตนเป็นอะไรขึ้นมา

ตนมาทราบข่าวว่ามีคนถูกวางยา ซึ่งมีอาการเหมือนกัน แต่ตนโดนหนักกว่าถึงกับหมดสติ ตนมาออกกำลังกายที่ศาลากลางมาประมาณ ปีกว่าแล้วไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน ส่วนขวดน้ำไม่ได้หยิบกลับมาด้วยเพราะหมดสติไป

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังได้รายงานเหตุ ได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนแต่ละโรงพักที่มีสวนสาธารณะในพื้นที่แฝงตัวเป็นคนออกกำลังกาย เฝ้าตามสวนสาธารณะทุกแห่งในจังหวัดนนทบุรี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายหรือบุคคลต้องสงสัยที่จะมาก่อเหตุลักษณะดังกล่าว ส่วนเรื่องผลพิสูจน์น้ำที่ได้ส่งไปตรวจคงต้องใช้เวลาถึงจะทราบว่าน้ำมีสารพิษหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook