"อ้วน รังสิต" บินถึงเกาหลีแล้ว ดีใจมากรอวัน "มะม่วง" คลอดลูกชาย

"อ้วน รังสิต" บินถึงเกาหลีแล้ว ดีใจมากรอวัน "มะม่วง" คลอดลูกชาย

"อ้วน รังสิต" บินถึงเกาหลีแล้ว ดีใจมากรอวัน "มะม่วง" คลอดลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากต้องห่างกันหลายเดือน สำหรับหนุ่ม อ้วน รังสิต กับภรรยาสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือที่แฟนๆ คุ้นชื่อเรียกกันดีว่า มะม่วง เพราะสถานการณ์โรคโควิด-19 จึงไม่สามารถเดินทางข้ามประเทศได้ ซึ่งตอนนี้มะม่วงตั้งท้องและใกล้คลอดแล้วด้วย แต่ล่าสุดหนุ่มอ้วนก็ได้เดินทางไปเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากทนคิดถึงภรรยาและลูกน้อยในท้อง น้องซารัง มานาน ซึ่งอ้วนได้คอยอัปเดตภาพตลอดตั้งแต่นั่งเครื่องบิน ที่เหมือนเหมาเครื่องบินไปเกาหลีมาก และทันที่ถึงที่นั่น อ้วนก็ได้โพสต์ภาพรีวิวการเดินทางไปเกาหลีในช่วงนี้ไว้ด้วย ว่าใครไม่มีความจำเป็นอย่าได้คิดจะมาเลยนะ แถมยังต้องผ่านจุดคัดกรองเกือบ 10 ด่านอีก ตามแคปชั่นไว้ว่า 

"ประสบการณ์เดินทางมาที่เกาหลีช่วงโควิด-19 ใครไม่มีความจำเป็นอย่าได้คิดจะมาเลยนะครับช่วงนี้ ถึงแม้จะมีวีซ่าแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะราบรื่น เมื่อเดินทางมาถึงต้องผ่านจุดคัดกรองเกือบ10 ด่าน กรอกเอกสารอีกเพียบ อาจจะเป็นเพราะเราต้องการไปกักตัวที่บ้านเราเอง มีทั้งการโทรเช็คว่ามีครอบครัวจริงๆมั้ย เช็คแล้วเช็คอีกในแต่ละจุด พอถึงจุดรับกระเป๋าก็คิดว่าดีใจจะได้เจอเมียแล้วววว ใช่แล้ว....เดินออกมาได้เจอจริงๆ

แต่ว่าอยู่ไกลๆ อยากจะวิ่งไปกอดก็ทำไม่ได้เพราะยังมีอีกด่าน ซึ่งด่านนี้จะส่งตัวผมไปกักตัวกับรัฐบาล คุยไม่รู้เรื่องเลย ถ้ามะม่วงไม่ยืนอยู่ตรงนั้นนี้คงถูกส่งไปเรียบร้อย กว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนออกมาได้นี่เล่นเอาเหนื่อย สุดท้ายพอถึงบ้านเหมือนได้รับการปลอบใจจากรัฐบาลโดยการส่งของกินของใช้มาให้ฟรีเลย นี่เล่าแบบคร่าวๆ เอาไว้รอดูเต็มๆช่อง #fatmangochannel นะครับ #กักตัววันที่1"

รวมถึงแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่เข้าไปแสดงความยินดีกับอ้วน รังสิต ด้วย ที่ในที่สุดก็ได้เจอภรรยาสุดที่รักแล้ว

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "อ้วน รังสิต" บินถึงเกาหลีแล้ว ดีใจมากรอวัน "มะม่วง" คลอดลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook