น้ำตาซึม "อ้วน รังสิต" เป่าเค้กวันเกิดให้ภรรยาท้องแก่กับรูปถ่าย นับวันรอได้บินมาเจอกัน

น้ำตาซึม "อ้วน รังสิต" เป่าเค้กวันเกิดให้ภรรยาท้องแก่กับรูปถ่าย นับวันรอได้บินมาเจอกัน

น้ำตาซึม "อ้วน รังสิต" เป่าเค้กวันเกิดให้ภรรยาท้องแก่กับรูปถ่าย นับวันรอได้บินมาเจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้วน รังสิต หลังต้องห่างกัน น้องมะม่วง ภรรยาสาวชาวเกาหลีที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอดแล้วเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือนแล้ว เพราะไวรัสโควิด-19 ระบาด จึงทำให้ไม่สามารถเดินทางไปดูแลภรรยาที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ ถึงวันเกิดของ น้องมะม่วง เมื่อค่ำคืนวานมีภาพซึ้งปนเศร้าเกิดขึ้น อ้วน ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป็นภาษาเกาหลีให้กับภรรยา เป็นการเป่าเค้กพร้อมหน้ากันด้วยรูปถ่าย หลายคนเห็นแล้วต่างส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณพ่ออย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

เพราะไวรัสโควิด-19 ระบาดทำให้นักแสดงหนุ่มว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอย่าง อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ไม่สามารถเดินทางไปดูแล น้องมะม่วง ภรรยาสาวชาวเกาหลีที่ตอนนี้ท้องแก่ประมาณ 7 เดือนแล้วเตรียมพร้อมจะคลอดในอีก 2 เดือนข้างหน้า ความห่างกัน 3 เดือนทำให้ อ้วน รังสิต คิดถึงภรรยาหนักมากและเป็นห่วงมากๆ 

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวานที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของ มะม่วง เพราะต้องห่างกันไกลคนละประเทศ อ้วน รังสิต ทำได้เพียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับภรรยาผ่านทางไอจีพร้อมๆ กับเป่าเค้กหน้ารูปคู่สุดหวาน ซึ่ง อ้วน รังสิต ได้ถ่ายทอดความรู้สึกในช่วงเวลาดังกล่าวออกมาเป็นตัวอักษรบอกเลยว่าซึ้งมากๆ 

"รอวันที่จะได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ คิดถึงมาก มากที่สุด วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆ อย่างทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง 3 เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม คิดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกัน"

"แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาละนะ ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆ เรื่องในชีวิต ผมก็จะเป็นแรงผลักดันความสุขนั้นๆ ด้วยตัวเอง นั่นคงเป็นสิ่งที่คุณอยากได้มากที่สุด และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ผมก็จะเป็นคนกระตุ้นให้ออกกำลังกายอีกด้วย ดังนั้นอย่างอแงนะ จุ๊บๆ สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆ นะจ๊ะ" 

ไม่เพียงแค่ฝั่งของสามี ด้านทาง น้องมะม่วง ก็คิดถึงนั่งนับวันรอวันจะได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาเช่นกัน

"แม้ว่าเราเจอกันไม่ได้ ข้างในหัวใจอยู่ด้วยกันตลอด ก็เลยทนได้ วันนี้ก็ฉันคิดว่าอยู่ด้วยกัน วันเกิดก็อยู่ด้วยกัน รออยู่นะ ขอบคุณค่ะคิดถึง บางครั้งฉันงอเเงแต่ว่าเข้าใจนิดนึงหน่อยนะ แล้วก็อันนี้ภาษาไทยเขียนถูกไหมไม่รู้ แต่ว่าจะเข้าใจหน่อย" 

หลายคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคู่นี้กันอย่างล้นหลามอย่างต่อเนื่อง

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น้ำตาซึม "อ้วน รังสิต" เป่าเค้กวันเกิดให้ภรรยาท้องแก่กับรูปถ่าย นับวันรอได้บินมาเจอกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook