ชาวยะลาเหยียบระเบิดขณะกรีดยางสาหัส

ชาวยะลาเหยียบระเบิดขณะกรีดยางสาหัส

ชาวยะลาเหยียบระเบิดขณะกรีดยางสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านเหยียบระเบิดขณะเข้ากรีดยาง ที่ ยะหา - ส่วนที่ กรงปีนัง ยิงผู้เฒ่าดับ 1 หน้าบ้านขณะเตรียมไปละหมาด

(27ส.ค.) เวลา 05.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ยะหา รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิดในสวนยางพารา ริมถนนสายบ้านปะแดรู-บ้านกาตอง ม.5 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้ง ร.ต.ท. สุรัตน์ จันทร์จ้า พนักงานสอบสวน สภ.ยะหา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่ามีชาวบ้าน เหยียบระเบิด ได้รับบาดเจ็บ ถูกบริเวณขาขวาทราบชื่อคือ นาง ไหมมูเนาะ หะเลาะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/5 ม.5 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา

จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะที่นางไหยมูเนาะ กำลังเดินเข้าไปในสวนยาง ได้เหยียบกำระเบิดที่คนร้ายฝังไว้ ริมทางเข้าสวนยางพารา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นระเบิดชนิดใด

ส่วนที่ อ.กรงปินัง เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 52 เวลา 05.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.กรงปินัง ได้รับแจ้งว่าเกิดยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 133 ม.5 ต.สะเอ๊ะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา มีผู้เสียชีวิตด้วย หลังได้รับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดพบศพชายไทยมุสลิม นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านตนเอง ทราบชื่อคือนาย มะอีซอ ปูโยะ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.5 ต.สะเอ๊ะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายมะอีซอ กำลังจะออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปละหมาดยังมัสยิด ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook