Sanook คลุกข่าวเช้า 22 มิ.ย. 63 ช็อก! ผู้กำกับละครแรงเงา ยิงตัวเองดับคาวีลแชร์

Sanook คลุกข่าวเช้า 22 มิ.ย. 63 ช็อก! ผู้กำกับละครแรงเงา ยิงตัวเองดับคาวีลแชร์

Sanook คลุกข่าวเช้า 22 มิ.ย. 63 ช็อก! ผู้กำกับละครแรงเงา ยิงตัวเองดับคาวีลแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 ติดตามสถานการณ์ข่าวน่าสนใจที่เกิดขึ้นในรอบวันที่ผ่านมา ด้วยการอ่านหรือจะใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วยนะครับ

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากเมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 20.30 น. มีรายงานว่า "เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับละครชื่อดังหลายเรื่องของช่อง 3 ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ของตัวอาคาร ภายในห้องพบร่าง นายชนินทร ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนวีลแชร์ ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น

จากการสอบสวนผู้ใกล้ชิดทราบว่า สาเหตุที่ผู้ตายก่อเหตุเนื่องจากเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพ ซึ่งจะได้สอบปากตำญาติ และผู้ที่รู้จักคุ้นเคยอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้ นายชนินทร ประเสริฐประศาสน์ หรือ เติม เป็นผู้กำกับละครดังหลายเรื่อง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เลื่อมพรายรัก, แรงเงา ภาคแรก, เพลิงบุญ และเป็นผู้เขียนบทละคร อาทิ ท่านชายปวรรุจ ละครในชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ, สะใภ้จ้าว, แรงเงา 2 ซึ่งทั้งเขียนบทโทรทัศน์และกำกับการแสดง

ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของ เติม ชนินทร มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สำคัญเมื่อคืนนี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ปรากฏว่า พลพรรคทอฟฟี่สีน้ำเงินสามารถเปิดบ้านยันเสมอ หงส์แดง ไปแบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 83 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 23 คะแนน แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด โดยแมตช์ล่าสุด เรือใบสีฟ้า ถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ไปแบบขาดลอย 3-0

นัดต่อไป ทีมจ่าฝูง จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ขณะที่รองจ่าฝูง จะออกไปเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์ของ เชลซี

เหล่าเดอะค็อปคงลุ้นกันแบบใจจดใจจ่อว่าที่สุดแล้วทีมรักจะสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีได้หรือไม่ เพราะว่ากันตามตรงแต้มนำห่างถึง 23 คะแนน ถ้าไม่เครื่องช็อตไปดื้อๆ จริงๆ ถ้วยแชมป์ฤดูกาลนี้คงตกเป็นของทีมดังแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ ถ้าจะเหลือลุ้นก็คงเป็นว่าจะได้แชมป์ตอนลงเตะไปนัดที่เท่าไหร่แค่นั้นเอง

สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (สดร.) หรือ NARIT เผยภาพปรากฏการณ์สุริยุปราคาเหนือฟ้าเมืองไทย ช่วงบ่ายวานนี้ (21 มิถุนายน 2563) จาก เชียงใหม่ ฉะเชิงเทรา โคราช และสงขลา ภาคเหนือของไทยดวงอาทิตย์ถูกบังเยอะสุดกว่าร้อยละ 60 มีชาวไทยให้ความสนใจติดตามปรากฏการณ์กันทั่วประเทศ โซเชียลมีเดียทุกช่องทางคึกคัก แชร์ภาพกันสนั่น สดร. จัดถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กสถาบันฯ มีผู้ติดตามหลายล้านคน

สุริยุปราคาที่เกิดขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน 2563 เป็น “สุริยุปราคาวงแหวน” แนวคราสวงแหวนพาดผ่านสาธารณรัฐอัฟริกากลาง คองโก เอธิโอเปีย ตอนใต้ของปากีสถาน ตอนเหนือของอินเดีย และสาธารณรัฐประชาชนจีน

ในประเทศไทยเห็นเป็น “สุริยุปราคาบางส่วน” ในช่วงเวลาประมาณ 13:00 - 16:10 น. ตามเวลาประเทศไทย ดวงจันทร์บดบังดวงอาทิตย์เพียงบางส่วน เว้าแหว่งมากที่สุดเวลาประมาณ 14:49 น. (เวลา ณ กรุงเทพมหานคร) สามารถสังเกตได้ทุกภูมิภาคของไทย แต่ละภูมิภาคจะมองเห็นดวงอาทิตย์เว้าแหว่งแตกต่างกันไป

สำหรับปรากฏการณ์สุริยุปราคาบางส่วนเหนือฟ้าเมืองไทยในครั้งนี้ มีประชาชนชาวไทยให้ความสนใจติดตามชมกันอย่างคึกคัก เห็นได้ชัดในสื่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ต่างพากันแชร์ภาพบรรยากาศการสังเกตการณ์ทั้งแบบทางตรงและทางอ้อม และรวมถึงภาพดวงอาทิตย์ที่เว้าแหว่งกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ สดร. ยังจัดถ่ายทอดสดสุริยุปราคาเหนือฟ้าเมืองไทยตลอดทั้งปรากฏการณ์ ตั้งแต่เวลา 13.00-16.10 น. มียอดการเข้าชมหลายล้านคน

ทั้งนี้ ปรากฏการณ์สุริยุปราคาครั้งต่อไปที่จะสามารถสังเกตได้ทั่วประเทศไทย คือ สุริยุปราคาบางส่วน เกิดขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2570 ซึ่งจะต้องรอไปอีกถึง 7 ปี

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook