ปีเตอร์ เปิดใจ! บ้างานทำ รัก พัง ไร้เวลาให้ โอซา

ปีเตอร์ เปิดใจ! บ้างานทำ รัก พัง ไร้เวลาให้ โอซา

ปีเตอร์ เปิดใจ! บ้างานทำ รัก พัง ไร้เวลาให้ โอซา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกรากับแฟนสาว "โอซา แวง" ใหม่ๆ ยังไม่มีกะจิตกะใจเปิดใจกับใครที่ไหน ล่าสุดหนุ่มปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" มีโอกาสเผยเรื่องรัก โดยเขาเผยสาเหตุว่า

"สำหรับปัญหาที่ผมเลิกกับโอซา ความจริงแล้วไม่มีอะไรมาก ไม่ได้มีปัญหามือที่สามอย่างแน่นอน"

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "แต่ปัญหามันเกิดจากว่าหลังจากที่เราลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และมันเกิดจากปัญหาว่าเวลาส่วนของผมมีน้อยเกินไปสำหรับเขา ใน 4 ปีที่เราคบกันมา 2 ปีแรกโอซาทำงานอยู่ที่ฮ่องกง เพิ่งมา 2 ปีหลังที่ได้มาอยู่ด้วยกันและปรากฏว่าช่วงที่ผมกำลังทำงานเพลง ผมค่อนข้างบ้างานและจิตใจจะอยู่ที่งานเป็นส่วนใหญ่ และส่วนใหญ่เราจะทำงานกันตอนกลางคืนและจะนอนตอนกลางวัน แต่โอซาทำงานกลางวัน นอนกลางคืนและเป็นคนชอบตื่นเช้าทำให้เรามีเวลาคุยกันน้อยลง แต่ผมก็เข้าใจเขาว่าเขาเองก็อยากมีเวลากับผม มันก็เลยเกิดปัญหาเรื่องความคิดไม่ตรงกัน"

แล้วทำไมตอนโอซาอยู่ฮ่องกง ปัญหาถึงไม่เกิด "ก็เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันทุกวัน เวลาเขาอยู่ที่โน่น ผมอยู่เมืองไทย ผมต้องทำงานให้เต็มที่ แต่พอเขามาอยู่เมืองไทย และเป็นช่วงที่ผมต้องทำงาน ผมเลยมีเวลาให้เขาไม่พอ ผมเลยมานั่งชั่งใจว่า หลังจากเวลาเราน้อยและทำให้เขารู้สึกไม่ดี ทั้งๆ ที่พยายามพูดคุยเรื่องนี้หลายครั้งแล้วก็เลยคิดว่าเราเลิกกันเลยดีกว่า ซึ่งมันเป็นคำที่ค่อนข้างรุนแรงในความรู้สึก แต่ผมก็รู้สึกว่าถ้าเราไม่ทำแบบนี้และปล่อยให้เกิดปัญหาอยู่บ่อยๆ ชีวิตทั้งสองฝ่ายก็จะไม่ดี"

ความรู้สึกตอนนั้นเป็นอย่างไร ปีเตอร์กล่าวว่า "ตอนที่บอกกันครั้งแรกก็เสียใจเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แต่ชีวิตก็ต้องทำงานกันต่อไป ผมรู้สึกว่าเวลาจะช่วยได้ เราเสียใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายแต่ผมโชคดีตรงที่เป็นช่วงที่ผมทำงานเพลง ซึ่งสมาธิจะอยู่ที่งานทั้งหมดทำให้ไม่ค่อยได้นึกถึงเรื่องความรัก จะมีสะกิดบ้างก็เป็นเรื่องที่ถูกถาม"

ต่อข้อถามว่า มีความรักครั้งใหม่หรือยัง เจ้าตัวว่า "ตอนนี้ยังไม่มี เพราะผมกำลังทำงานทำให้ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ผมตั้งใจว่าถ้ามีความรักผมก็อยากจะทำความรักนั้นให้สมบูรณ์ถึงขนาดอยู่กินเป็นครอบครัวได้ ไม่ได้เข็ดที่จะมีความรักครั้งต่อไป และไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ ขอให้เราเข้าใจกันก็เพียงพอครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook