วงจรปิดจับภาพคนร้ายกระทืบ-ปาดคอยายวัย 68 เจ้าของร้านชำ ชิงทรัพย์หนี

วงจรปิดจับภาพคนร้ายกระทืบ-ปาดคอยายวัย 68 เจ้าของร้านชำ ชิงทรัพย์หนี

วงจรปิดจับภาพคนร้ายกระทืบ-ปาดคอยายวัย 68 เจ้าของร้านชำ ชิงทรัพย์หนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ หรือ อู๋ อายุ 41 ปี เข้าไปก่อเหตุทำร้ายใช้อาวุธปาดคอ นางวิรัตน์ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านชำ แล้วชิงทรัพย์ เอาเงินสดประมาณ 20,000 บาท เหตุเกิดที่ ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ผู้เสียหายไหว้อ้อนวอนขอชีวิตจึงรอดมาได้ แล้วมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาล ในสภาพอาการสาหัสเลือดไหลอาบไปทั่วลำตัว 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยกล้องวงจรปิดภายในร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกภาพวินาทีชีวิตของ นางวิรัตน์ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านชำ ไว้ได้อย่างชัดเจน มีความยาวประมาณ 3 นาที

โดยคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาภายในร้าน รัวหมัดใส่ผู้เสียหายอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วให้อาวุธที่ถือภายในมือจ้วงแทงเข้าหลายที ซึ่งผู้เสียหายพยายามปัดป้อง ผู้ก่อเหตุจึงดึงประตูม้วนหน้าร้านปิดลง แล้วหันกลับมาใช้อาวุธจี้บังคับก่อนจะมีการยื้อแย้งชุดเอี๊ยมกันเปื้อนที่ผู้เสียหายใส่เงินที่ได้จากการขายสินค้าไว้

แต่ถึงแม้ว่าคนร้ายจะได้ทรัพย์สินไปแล้ว ก็ยังไม่สาแก่ใจหันกลับมาทำร้ายผู้เสียหายอย่างโหดเหี้ยมทารุณอีกครั้ง โดยใช้เท้ากระทืบไปที่ร่างของแม่เฒ่าหลายครั้ง กระหน่ำแทงแล้วเฉือนเข้าที่ลำคอ จนเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วพื้น

คนร้ายยังใช้เท้าเหยียบอยู่บนลำตัวของผู้บาดเจ็บ แล้วหยิบน้ำดื่มชำระล้างร่างกายที่เปื้อนเลือด ถอดเสื้อเช็ดแล้วกระทืบแม่เฒ่าเคราะห์ร้ายอีกครั้ง ก่อนจะเดินออกประตูด้านหน้า แล้วขี่จักรยานหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บได้พยุงร่างอันบอบช้ำโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของคนร้ายถือว่าเหี้ยมโหดเป็นอย่างมาก หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปจอดทิ้งไว้ แล้วไปซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนใหม่ใกล้เคียงตลาดวัดชัยมงคล คาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่ไม่กล้าออกมา

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียง ให้ช่วยสังเกตคนร้ายรายนี้ซึ่งเป็นบุคคลอันตราย เพื่อความปลอดภัยของประชาชน หากใครมีเบาะแสผู้ก่อเหตุที่มีรูปพรรณสันนิษฐานใกล้เคียงกับคนร้าย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันที เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook