อัษฎาวุธ ปลื้มน้ำตาไหลเห็นสายสะดือลูกสาว ตั้งชื่อ น้องสิงห์

อัษฎาวุธ ปลื้มน้ำตาไหลเห็นสายสะดือลูกสาว ตั้งชื่อ น้องสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 ส.ค. ที่ศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานี คลองหก จ.ปทุมธานี สถานที่ถ่ายทำละคร วีรบุรุษทุ่งดินดำ ค่ายทีวีธันเดอร์ นักแสดงหนุ่ม วุธอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร วัย 37 ปี เปิดใจหลังภรรยาสาวนอกวงการ ผานิต เจียรวิบูลยานนท์ ให้กำเนิดลูกสาว น้องสิงห์ เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ ด้วยน้ำหนักตัวแรกเกิด 3,340 กรัม

พระเอกหนุ่มกล่าวด้วยเสียงตื่นเต้นว่า วินาทีที่ผมเห็นสายสะดือลูกตื่นเต้นมาก น้ำตาก็ไหลไม่รู้ตัว กุมมือภรรยาไว้ตลอด ผมตั้งชื่อให้ลูกว่า น้องสิงห์-ด.ญ.สิงห์ เพราะลูกสาวเกิดเดือนสิงหาคม อีกอย่างผมเคยเล่นละครเรื่อง สิงห์มอเตอร์ไซค์กับยายตัวแสบ กับเรื่อง ตลาด โรงเจ ลิเก ความรัก ซึ่งตัวละครในเรื่องชื่อสิงห์ ผมเลยรู้สึกฝังใจกับชื่อนี้ครับ

ผมตั้งใจออยากมีลูก 3 คน คิดชื่อไว้เล่นๆ ว่า สิงห์ เสือ และสังข์ แต่ไม่รู้ว่าภรรยาจะเห็นด้วยไหม เพราะเขาบอกว่าเหนื่อย อีกอย่างครั้งนี้ภรรยาผมคลอดก่อนกำหนดด้วยเนื่องจากรกต่ำ จริงๆ กำหนดคลอดประมาณเดือนกันยายน ที่สำคัญต้องผ่าออกเพราะเด็กไม่กลับหัว แล้วลูกผมเป็นเคสพิเศษเพราะรกมีสองอัน ถ้าคลอดเองรกอาจจะเหลืออยู่ซึ่งเป็นอันตรายต่อแม่

ต่อข้อถามว่าหลายคนลองนับเดือนนับวันแล้วคิดว่าคลอดเร็วไปหรือเปล่า คุณพ่อหมาดๆ ชี้แจงว่า ผมเองก็นับวันไม่เป็นแต่ก็น่าจะประมาณนี้แหละ แต่ผมยืนยันว่าภรรยาผมตั้งท้องหลังจากแต่งงานเรียบร้อยแน่นอน เพราะตกลงกันว่าแต่งปุ๊บลุยมีลูกเลยนะ

สำหรับงานในวงการผมคงยังรับเหมือนเดิม เรื่องเลี้ยงลูกส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของภรรยา ผมก็ช่วยบ้างเท่าที่ช่วยได้แต่เขาค่อนข้างเป็นเด็กเลี้ยงง่ายครับ พระเอกหนุ่มกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook