ยอดจองไอโฟน 3G S ไวi-ไฟทะลุเป้ากว่า 10,000 เครื่อง ลูกค้าทั่วโลกทยอยรับเครื่อง

ยอดจองไอโฟน 3G S ไวi-ไฟทะลุเป้ากว่า 10,000 เครื่อง ลูกค้าทั่วโลกทยอยรับเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมว่า ทรูมูฟ ขอขอบคุณลูกค้า iPhone 3G S Wi-Fi ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี มียอดจองพุ่งสูงกว่า 10,000 เครื่อง ซึ่งมากกว่าการจองเครื่อง iPhone 3G Wi-Fi ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมาถึง 3 เท่า แต่เนื่องจากการเปิดตัว iPhone 3G S Wi-Fi นี้เป็นการเปิดตัวพร้อมกันหลายประเทศทั่วโลกและกระแสตอบรับดีมาก ทำให้ลูกค้าทั่วโลกต้องทยอยรับเครื่อง ซึ่งทรูมูฟได้รับเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi ล็อตแรกมาเพียง 3,500 เครื่อง ส่งผลให้สามารถส่งมอบเครื่องให้กับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ที่สั่งจองและระบุวันรับเครื่องวันที่ 28 สิงหาคมนี้เท่านั้น และในล็อตแรกนี้ เครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi รุ่น 32GB สีดำมียอดจองสูงกว่าจำนวนเครื่องที่ได้รับมา จึงสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าได้บางส่วน ซึ่งทรูมูฟจะติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งวันรับเครื่องต่อไป

นายปพนธ์ กล่าวว่า ในส่วนกาองล็อตต่อไป เราได้รับความร่วมมือจาก Apple เป็นอย่างดี โดยจะได้รับเครื่องล็อตที่ 2 ภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งทรูมูฟจะติดต่อลูกค้าที่ยังรอรับเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi เพื่อแจ้งวันรับเครื่องให้ทราบอีกครั้ง และทรูมูฟขอขอบคุณลูกค้าที่ต้องรอรับเครื่อง ด้วยของกำนัลซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษ ซองหนังแท้ TrueMove iPhone ดีไซน์เก๋ Limited Edition มูลค่า 1,200 บาท เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบริการและเครือข่ายทรูมูฟ โดยลูกค้าจะได้รับเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi พร้อมซองหนังแท้ภายในเดือนกันยายนนี้

ทั้งนี้ การประกาศให้ลูกค้าสามารถสั่งจองและรับเครื่อง iPhone 3G S Wi-Fi ทั่วประเทศครั้งนี้ ยังแสดงถึงศักยภาพความพร้อมของร้านทรูช้อปที่มีจำนวนมากครอบคลุมทั่วประเทศ โดยการส่งมอบ iPhone 3G S Wi-Fi ครั้งนี้ ทรูมูฟได้กระจายสินค้าไปยังช้อปในกรุงเทพฯ ถึง 112 สาขา และสาขาต่างจังหวัดอีก 81 สาขา รวมทั้งสิ้น 193 สาขา จากกว่า 400 สาขาที่มีอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งสาขายอดนิยมที่ลูกค้าระบุรับเครื่อง 10 อันดับแรก ได้แก่ ทรูเออร์เบิรร์ค สยามพารากอน, ทรูมูฟสแควร์ สยามสแควร์ซอย 2, ทรูช้อป สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล พระราม 3, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ซีคอนสแควร์, ฟอร์จูนทาวน์ การเปิดตัว iPhone 3G S Wi-Fi ครั้งนี้ ยังสอดคล้องกับกลยุทธ์การให้บริการ 3G ในอนาคต ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานผ่านเครือข่าย TrueMove 3G ปัจจุบัน ทรูมูฟเปิดให้ทดลองใช้บริการครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ทั้งในกรุงเทพฯ ย่านใจกลางเมือง อาทิ สีลม สยาม สาทร เพลินจิต สุขุมวิท รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ชะอำ หัวหิน และภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook