แจ้งข้อหาสาวรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายเตะเสยคาง ด.ญ.วัย 14 จนสลบ ปมทะเลาะหึงหวง

แจ้งข้อหาสาวรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายเตะเสยคาง ด.ญ.วัย 14 จนสลบ ปมทะเลาะหึงหวง

แจ้งข้อหาสาวรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายเตะเสยคาง ด.ญ.วัย 14 จนสลบ ปมทะเลาะหึงหวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากรณีทำร้ายร่างกายกับหญิงวัย 21 ที่เตะเสยหน้าหญิงวัย 14 จนฟุบลงกับพื้น ขณะที่ญาติผู้เสียหายพร้อมให้อภัยหากคู่กรณีเข้ามาขอโทษ

ความคืบหน้ากรณี น้องไอซ์ ด.ญ.วัย 14 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เอาผิด น.ส.แบม อายุ 21 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลัง น้องไอซ์ นัดเคลียร์กับ น้องหมวย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ปมเข้าใจผิดหึงหวงแฟนหนุ่ม โดยต่างฝ่ายต่างทำร้ายซึ่งกันและกัน ก่อนจะแยกย้ายแบบจบกันไป

ภายหลังจากที่ทั้งคู่เคลียร์กันจบแล้ว น.ส.แบม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของ น้องหมวย ได้เข้ามาทำร้าย น้องไอซ์ ก่อนจะเตะเสยเข้าที่ใบหน้าจนฟลุบลงกับพื้น โดยมีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ทั้งหมดและเป็นหลักฐานสำคัญในการเข้าแจ้งความด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย น้องไอซ์ เข้าแจ้งความในวันที่ 14 มิ.ย. 

ล่าสุด พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  เปิดเผยว่าภายหลังผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ ได้ทำการสอบปากคำรวมทั้งให้ผู้บาดเจ็บตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านไผ่ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ในวานนี้ (16 มิ.ย.) ได้เรียก น.ส.แบม อายุ 21 ปี  ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมกับให้พนักงานสอบสวนส่งฟ้องต่อศาลต่อไป 

ด้าน นางแดง ยายของ น้องไอซ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะนี้ทางครอบครัวตนเองไม่ได้ติดใจเอาความหรือเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ จากคู่กรณี แต่ต้องไปแจ้งความดำเนินคดีไว้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้อีกกับหลานสาว และอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับวัยรุ่น-หนุ่มสาวไม่ให้กระทำการในลักษณะดังกล่าว เพราะมีแต่ผลเสียมากกว่าผลดี แต่เมื่อเป็นคดีความแล้วก็ว่ากันตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวนั้นอยากให้ทางคู่กรณีมาพูดคุยหรือขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถือว่าเพียงพอแล้ว เพราะไม่อยากให้ต้องมีเรื่องบาดหมางใจกันในภายภาคหน้า 

ขณะที่ แม่น้องหมวย คู่กรณีอีกคน บอกว่า ลูกสาวและน้องไอซ์ เป็นเพื่อนรักกันมานานเพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน ที่ผ่านมาก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด กระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกสาวมีเรื่องทะเลาะกับ น้องไอซ์ ตามที่ปรากฏในคลิปตามสื่อต่างๆ ก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ เมื่อสอบถามลูกสาวจึงทราบว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิดกันตามประสาวัยรุ่น เพราะหลังจากที่ทะเลาะตบตีกันก็แยกย้ายกัน แต่เรื่องราวกับบานปลาย เพราะมี น.ส.แบม รุ่นพี่ ที่เข้ามาทำร้ายร่างกาย น้องไอซ์ ซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองก็พร้อมที่จะเข้าไปขอโทษกับทางคุณยายน้องไอซ์ เพื่อให้เรื่องราวระหว่างทั้งคู่นั้นจบลงด้วยดี เพื่อที่ทั้งคู่จะได้กลับมาเป็นเพื่อนรักกันอีกครั้ง 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทาง น.ส.แบม และผู้ปกครองทางโทรศัพท์ได้คำตอบว่า ทางฝ่ายตนเองนั้นขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษกับทางครอบครัวน้องไอซ์ ส่วนคดีนั้นก็ว่ากันตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook