"ลาล่า" ขอสู้อีกครั้ง กลับมาเจอ "เล็ก เจษฎา" หลังเพิ่งประกาศขอห่าง

"ลาล่า" ขอสู้อีกครั้ง กลับมาเจอ "เล็ก เจษฎา" หลังเพิ่งประกาศขอห่าง

"ลาล่า" ขอสู้อีกครั้ง กลับมาเจอ "เล็ก เจษฎา" หลังเพิ่งประกาศขอห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อสองวันก่อน ลาล่า อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าขอห่างกับ เล็ก เจษฎา เพราะทนแรงบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาและถูกด่าไม่ไหวแล้วนั้น ล่าสุดลาล่าก็ได้กลับมาเจอกับเล็กแล้ว 

โดยลาล่าได้บอกว่าหลังจากที่ห่างกับเล็ก และไปหา พี่อี๊ด โปงลางสะออน ทำให้คิดอะไรได้หลายอย่าง และจะกลับมาสู้อีกครั้ง เพราะคนที่อยู่ข้างๆ ลาล่ามาตลอดก็คือ เล็ก เจษฏา ที่ลาล่าเรียกว่าสาจ๋า

ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นลาล่าเองที่ไม่หนักแน่น แต่ต่อจากนี้เธอจะขอสู้อีกครั้ง ใครที่บูลลี่ลาล่าบอกว่าอาจะเกลียดเธอมากขึ้น ลาล่าจะอวดเพราะเป็นสิทธิ์ของเธอ และต่อจากนี้จะมีแต่คลิปสนุกๆ และความบันเทิง ความสุข เกิดขึ้น โดยลาล่าได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า 

"กลับมาแล้วนะทุกๆคน พี่จ๋าไปตามลาล่ามาละ @lekla_onair ก่อนอื่น ลาล่า ต้องขอโทษพี่จ๋าคนแรก ที่ลาล่าไม่หนักแน่น ไม่เข้มแข็งพอ ในขณะที่พี่ห้ามไม่ให้อ่านคอมเมนต์ลบๆ แล้วเก็บมาคิด แต่หนูก็ยังทำและก้าวผ่านมันไปไม่ได้เพราะความโมโห เพียงเพราะหนูคิดว่า เกิดเป็นคนเหมือนกัน อย่าเพียงดูถูกคนด้วยรูปลักษณ์ พี่จ๋าบอกให้หนูสวดมนต์ ต้องรู้จักปล่อยวาง หนูก็ทำแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ

หนูแค่อยากให้เค้าเห็นความจริงใจ ความใส่ใจที่เราทำให้กันต่างหาก การที่หนูก้าวออกจากพี่จ๋าไป 2 วัน แล้วไปหาไปอยู่กับพี่อี๊ด 2 วัน มันทำให้หนูคิดได้หลายอย่าง คือ ความรักที่พี่อี๊ดมอบให้ที่อยู่เคียงข้างน้องๆ เช่นเดียวกับสาจ๋า ที่เวลาหนูมีปัญหาก็จะอยู่เคียงข้างหนูเสมอคอย support คอยจัดการนั่นนี่โน้นให้หนู ใครดูถูกหนูยังไง พี่จ๋าก็จาพยายามแก้ไขสิ่งที่หนูโดนตำหนิให้ แต่กลับเป็นหนูเอง ที่ไม่หนักแน่นพอ หนูสู้กับอุปสรรคต่างๆ นานามาก็หลายอย่าง และหนูก็ผ่านมันมาได้

วันนี้หนูจะสู้อีกครั้งคะ ขอโทษพี่จ๋า ขอโทษทุกๆ คนที่ทำให้ผิดหวังในความอ่อนแอครั้งนี้นะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา ลาล่าได้รับพลังมาเต็มๆ ค่ะ และก็วอนขอทุกคอมเมนต์ที่ต่อว่าพี่เล็กนะคะ พวกคุณไม่เห็นสิ่งที่เค้าทำให้ลาล่า ว่ามันมากมายมหาศาลขนาดไหน เพียงแต่เราไม่ได้ออกมาโพสต์ เพียงเพราะตัวลาล่าเองคิดอยากจะห่างจากพี่เล็กเพื่อตั้งสติก่อน ที่เห็นพี่เล็กไม่พูด ไม่โพสต์ ก็อย่าตัดสินเพียงแค่ตา แต่สิ่งที่เค้าทำให้ มันมาจากใจที่เค้าทำ และตั้งใจทำให้แค่เรา2 คนคะ แต่ตอนนี้กลับมาแล้วคะ แล้วจะกลับมาทำให้ดีกว่าเดิม

และขอแจ้งสำหรับคอมเมนต์ที่บูลลี่ลาล่านะคะ พวกคุณอาจจะต้องเกลียดลาล่าเพิ่มขึ้นคะ เพราะต่อไปนี้ คนที่บอกว่า ลาล่า ชอบอวด ลาล่าจะบอกว่า ใช่คะ จะอวดคะ เพราะมีสิทธิ์อวด และสำหรับคนที่บอกลาล่าขี้เหร่ ไม่สมพี่จ๋า 555 ลาล่าไม่รับนะคะ ขออนุญาตคืนคำอวยพรคุณไป ใครบอกลาล่าขี้เหร่ คุณก็รับพรความขี้เหร่ของคุณคืนไปด้วยนะคะ 55 ต่อจากนี้ วันพรุ่งนี้ จะมีแต่คลิปสนุกๆ และความบันเทิง ความสุข เกิดขึ้น ที่ #leklaonair"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ลาล่า" ขอสู้อีกครั้ง กลับมาเจอ "เล็ก เจษฎา" หลังเพิ่งประกาศขอห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook