"ลาล่า อาร์สยาม" ทนแรงบูลลี่ไม่ไหว ขอห่าง "เล็ก เจษฎา" เกิดมาไม่เคยโดนด่าเยอะขนาดนี้

"ลาล่า อาร์สยาม" ทนแรงบูลลี่ไม่ไหว ขอห่าง "เล็ก เจษฎา" เกิดมาไม่เคยโดนด่าเยอะขนาดนี้

"ลาล่า อาร์สยาม" ทนแรงบูลลี่ไม่ไหว ขอห่าง "เล็ก เจษฎา" เกิดมาไม่เคยโดนด่าเยอะขนาดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ศิลปินสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม ต้องเผชิญมาตลอดสำหรับเรื่องราวของการโดนบูลลี่ การโดนต่ว่าเรื่องรูปร่างหน้าตา ทั้งบอกว่า อ้วน แก่ ไม่สวยต่างๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ตามช่องทางโซเชียลต่างๆ ยิ่งช่วงที่เจ้าตัวเปิดตัวคบหากับนักแสดงหนุ่มหล่อ เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร ยิ่งโดนโจมตีอย่างหนัก แม้ตอนนี้เจ้าตัวจะสู้ทนออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนักเพื่อทำให้รูปร่างดีขึ้นแล้วก็ตาม

จนล่าสุดสาวลาล่าทนกับแรงบูลลี่ต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ไหว ออกมาโพสต์อินตาแกรมระบายเรื่องราวในใจ พร้อมทั้งขอห่างจากหนุ่มเล็กและขอโทษอีกฝ่ายกับการตัดสินใจในครั้งนี้ด้วย โดยสาวลาล่าได้โพสต์อินสตาแกรม @lala_bigflower เป็นข้อความว่า "#พี่จ๋า @lek_jessada หนูตื่น 6 โมงเช้าทุกวัน เพื่อมาออกกำลังกาย เพราะหนูตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก แล้วก็ต้องไปทำงานอีก หนูได้พยายามควบคุมตัวเองแล้ว คนด่าหนูอ้วน หนูก็พยายามลดค่อยๆ ทำไป พอหนูลดความอ้วนลงได้นิดเดียว คนก็เรียกหนูแก่กว่าพี่บ้างล่ะ เป็นแม่พี่บ้าง เป็นพี่สาวพี่บ้าง ไม่สวยสมพี่บ้าง พี่จะห้ามไม่ให้หนูอ่านมันก็คงยาก เพราะทุกข้อความมันเด้งขึ้นหน้าจอโทรศัพท์ และหนูก็พยายามลบคอมเมนท์ที่ด่าหนูออกเยอะมาก เพื่อป้องกันการมาด่าต่อๆๆ กัน ทุกคอมเมนท์ที่ชมเรา หนูดีใจและขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่คอมเมนท์ที่ด่า บางทีมันก็หนักเกิน 1 ปีกว่าๆ ที่หนูได้พยายามสู้กับมัน"

"หนูสู้กับความอ้วนได้สำเร็จ มันก็ยังเหลืออีกเรื่องคือความขี้เหร่ไม่สมพี่ ที่หนูต้องสู้ หนูก็สวยในแบบของหนู เป็นคนบ้านๆ เป็นผู้หญิงบ้านนอก หนูไม่รู้ว่า คำว่าสวยสำหรับคนที่ด่าหนู เค้าต้องเป็นนางสาวไทย นางฟ้าหรือป่าว ถึงจะเหมาะสมกับพี่ ไหนจะเรื่องที่หนูชอบลวนลามพี่ ไหนจะหาว่าหนูชอบอวดผัว เพราะการที่หนูชอบโพสรูปพี่บ่อยๆ ไหนจะเป็นเรื่องที่หนูหยิ่ง ไหนจะที่หนูหัวเราะร่าเริงเกินไปเกินงาม ไหนจะบอกไปหนูไปศัลยกรรม หนูดีใจนะ ที่ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊คพี่ ไอจีพี่ ไอจีเรา #leklaonair ที่เพิ่งเปิด หรือแฟนเพจ ที่มีแต่คนชมพี่หล่อๆๆ แล้วก็มักจะมี คำสรรเสริญหนูตามท้ายมา ว่าหนูแก่ ขี้เหร่ หนูไม่ไหวอ่า หนูรับคนเดียวแบบหนักเกินไป หนูจะขอห่างจากพี่ก่อนนะ หนูไม่เคยโดนคนด่าเยอะขนาดนี้"

"เรื่องของหนูกลายเป็นเรื่องด่าและดูถูกหนูที่พวกเค้าสนุก หนูอาจจะเหงแก่ตัวนะพี่ ที่ไม่ได้สู้ไปข้างๆพี่ แต่ตอนนี้แผลตามตัวหนู มันเหมือนโดนหมาบ้ากัด เพื่อนๆ หนูเค้าก็ถามเสมอไหวมั๊ยเมิง หนูตอบทุกๆ ครั้งว่าไหว หนูจะสู้ สู้ไปข้างพี่ แต่ตอนนี้หนูขอถอยออกจากพี่ก่อน และขอแจ้งทุกๆ ท่านที่ติดตามพี่เล็กทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค Lek Jessada IG: lek_jessada IG: lekla_onair แฟนเพจ LekLaOnAir จะไม่มีลาล่าอีกแล้วนะคะ ทุกอย่าง จะมีพี่เล็กสุดหล่อของทุกๆคน เป็นคนดูแลแทน หนูขอโทษนะคะพี่เล็ก ขอโทษจริงๆ ขอโทษกับทุกๆ กำลังใจที่ส่งให้ลาล่านะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับพี่เล็กสุดหล่อ ที่ทุกคนต้องการนะคะ หนูขอบคุณพี่เล็กนะคะ ที่ใส่ใจหนู ดูแลหนูตั้งแต่หัวจรดเท้า ขอบคุณที่ทำธุรกิจหมูแดดเดียวให้หนู #เล็กล่าหมูแดดเดียว หนูขอโทษนะคะ ที่หนูอ่อนแอเอง หนูไม่สามารถทำในสิ่งดีดีที่มอบให้หนูได้ หนูขอโทษคะ"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "ลาล่า อาร์สยาม" ทนแรงบูลลี่ไม่ไหว ขอห่าง "เล็ก เจษฎา" เกิดมาไม่เคยโดนด่าเยอะขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook