''ธานี''พร้อมส่ง ตร.ลงพื้นที่ทหารหามือยิงสนธิ

''ธานี''พร้อมส่ง ตร.ลงพื้นที่ทหารหามือยิงสนธิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล วันนี้ ( 25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานประชุมคณะกรรมการติดตามตรวจสอบการทำงานของข้าราชการตำรวจนครบาล (กต.ตร.บช.น.) โดยมี พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมนายตำรวจระดับ รอง ผบช.น. เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง รวมถึงตัวแทนภาคเอกชนจากกองบังคับการต่าง ๆ ในสังกัด บช.น. ประชุมตามระเบียบวาระ พร้อมหารือมาตรการป้องกันปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่

พล.ต.อ.ธานี กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า ได้พูดคุยกันในเรื่องของการร่วมมือดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินพี่น้องประชาชน และผลกระทบต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับปัญหาอาชญากรรม รวมถึงปัญหาการจราจร

นอกจากนี้ พล.ต.อ.ธานี ยังกล่าวถึง ความคืบหน้าคดีลอบสังหาร นายสนธิ ลิ้มทองกุล หลังจากล่าสุดมีการตรวจยึดรถต้องสงสัยยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นซาฟีร่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ศว 8051 กรุงเทพมหานคร ที่เจ้าหน้าที่ยึดมาได้จากบ้านแม่ยายของ ส.ต.ท.วรวุฒิ มุ่งสันติ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีดังกล่าว ว่า ผลตรวจสอบมีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่เสร็จสิ้น ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการก่อน

ส่วนกรณีที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ออกมายืนยันพร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นหาตัวผู้ต้องหาทางคดี ในพื้นที่ทหารจุดต่าง ๆ พล.ต.อ.ธานี กล่าวว่า หากผลการสืบสวนสอบสวนรู้ชัดเจนแล้วว่า ผู้ต้องหาหลบซ่อนในพื้นที่ทหาร ก็จะดำเนินการอย่างแน่นอน แต่ขณะนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน คาดว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดน่าจะยังอยู่ในประเทศ ส่วนการออกหมายจับเพิ่ม ต้องดูพยานหลักฐานให้แน่นอนก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook