คนดังโพสต์อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" พี่ชายที่รัก หลังทราบข่าวเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ

คนดังโพสต์อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" พี่ชายที่รัก หลังทราบข่าวเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ

คนดังโพสต์อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" พี่ชายที่รัก หลังทราบข่าวเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก สำหรับการสูญเสียพระเอกในตำนานอย่าง ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ด้วยวัย 59 ปี ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย

ทั้งนี้การจากไปของ ตั้ว ศรัณยู ยังสร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับแฟนคลับ รวมไปถึงพี่น้องในวงการบันเทิงไทย โดยต่างก็โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อาทิ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ : "เป็นแฟนคลับพี่ตั้วละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง ชอบพี่ตั้วมากกกกก จนร้องเพลงได้ทุกเพลง พ่อกับแม่ซื้อซีดีมาให้ทุกอัน จนวันหนึ่งได้มาร่วมงานกับพี่ตั้ว ดีใจที่มีพี่ตั้วเป็นครู หลายครั้งที่พูดถึงพี่ตั้ว คือผู้กำกับที่มีความทุ่มเท นัดกอง 07.00 น. พี่ตั้วมาวางมุมกล้องตั้งแต่ 06.30 น. บอกพี่ตั้วว่าต่อให้ไม่ได้ทำงานด้วยกัน แต่จะดูละครพี่ตั้วทุกเรื่องเพราะพี่ตั้วมีความตั้งใจในการทำงานมากๆ เราเพิ่งไปคุยกันว่าอยากทำรอยรักแรงแค้น ภาค2 ทำงานกับพี่ตั้ว รู้เลยว่าพี่ตัวมีพลังของการเป็นนักแสดงที่เต็มเปี่ยม มีความเข้าใจและความเชื่อให้กับทุกตัวละครอย่างเต็มที่ รอคอยวันที่ได้กลับมาร่วมงานกันใหม่ ดีใจที่สุดที่มีครูเป็นพี่ตั้ว และวงการบันเทิงมีพี่ตั้วเป็นบันทึกที่สำคัญ ขอให้พี่ตั้วหลับให้สบายนะคะ ถ้ารู้เร็วกว่านี้ ถ้าพี่บอกหนู หนูจะไปให้กำลังใจให้พี่ให้อยู่กับเรานานกว่านี้ หลับให้สบายนะคะพี่ตั้ว ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่างนะคะพี่ตั้ว พี่จะอยู่ในความทรงจำของหนูตลอดไปค่ะ รักพี่ตั้วค่ะ"

แคทรียา อิงลิช : "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ตั้ว ศรัญยู ด้วยนะคะ ตกใจมากๆ ค่ะที่ได้ทราบข่าว แคทได้มีโอกาสแสดงละครกับพี่ตั้วเรื่อง เขมรินทร์-อินทิรา พี่ตั้วเป็นพี่ชายที่น่ารักมากๆ ค่ะ...รักและคิดถึงพี่ชายคนนี้ตลอดไป ขอเป็นกำลังใจให้พี่เปิ้ลและครอบครัวนะคะ รักเสมอ"

ไมค์ ภัทรเดช : "ทุกครั้งที่ผมไปหาพี่ ผมรู้ว่าพี่รักผม ผมก็รักพี่มากครับ เรายังมีความฝันที่จะทำร่วมกัน ทุกวันนี้ผมยังทำมัน ผมเสียใจที่เรายังไม่ได้เห็นมัน ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมเสียใจมากครับ พี่คือสิ่งที่ผมมีในอาชีพของผมทุกวันนี้ ขอให้พี่ไปอยู่ในที่ที่ดี พี่จะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ"

หญิง รฐา โพสต์อาลัย ตั้ว ศรัณยู

เติ้ล ตะวัน : "ผมนั่งมองแป้นพิมพ์ที่โทรศัพท์อยู่นาน เพราะไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี วันนี้เป็นวันที่มืดมนในชีวิตผม และรู้สึกมึนไปหมด ผมจำไม่ได้ว่าเคยรู้สึกเป็นอย่างนี้มาก่อนมั้ยหลังจากคุณตาเสีย ผมมีทุกวันนี้ได้เพราะ อาตั้ว ศรัณยู ท่านเป็นทั้งพ่อและอาจารย์เป็นคนที่ให้โอกาส ให้ชีวิตในวงการบันเทิง ให้ความรู้วิชา ให้ผมสามารถประกอบอาชีพในวงการบันเทิงมาจนถึงปัจจุบัน ไม่มีท่านคงไม่มีวันนี้ ครอบครัวผมระลึกถึงบุญคุณที่ท่านมีตลอดเวลา หลายครั้งที่มีคนสัมภาษณ์ แล้วถามผมว่าใครคือฮีโร่ และแรงบันดาลใจ ผมไม่ลังเลที่จะตอบคือ อาตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ขอบพระคุณที่ให้โอกาสให้ผมมีวันนี้ และสิ่งที่อาตั้วสอน และเป็นแบบอย่างจะอยู่กับผม และจะถูกถ่ายทอดให้กับน้องๆ นักแสดง และผู้ร่วมงานในวงการละครตลอดไปครับ ด้วยความอาลัย ตะวัน จารุจินดา

ตั๊ก บงกช : "R.I.P ตั๊กรู้สึกเสียใจมากจนพูดอะไรไม่ออก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ตั้วอย่างสุดซึ้งค่ะ"

เสนาลิง : "หลับให้สบายนะครับ... พี่ชายคนเก่ง อาจารย์ที่แสนดี ผู้กำกับที่สุดยอด และนักแสดงมากฝีมือ ผมขอให้พี่เดินทางสู่สวรรค์ นะครับรักพี่ครับ"

ยิ่งยง ยอดบัวงาม : "ช็อกที่สุด...ไม่เคยได้ข่าวว่า พี่ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ป่วยมาก่อนเลยครับ มารู้อีกทีพี่จากพวกเราไปสวรรค์แล้ว ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัววงษ์กระจ่างด้วยครับ ผมร่วมงานทีวีกับพี่ตั้วมาหลายปีพี่แนะนำหลากหลายเรื่องราว โดยเฉพาะการแสดงละครและการใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงผมมิเคยลืมครับ พี่เป็นพี่ที่น่ารักกับผมเสมอวันนี้พี่จากน้องไปอย่างไม่มีวันกลับน้องขอให้วิญญาณพี่ตั้วไปสู่สุคติ สู่ภพภูมิที่ดีนะครับ ด้วยรักและอาลัยยิ่ง หลับให้สบายเหนื่ยมามากแล้วครับพี่"

ซึ่งทางด้านอินสตาแกรมของภรรยาสาว เปิ้ล หัทยา ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนๆ ได้เข้าไปร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมส่งกำลังใจให้กับเธออย่างล้นหลาม

ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัว วงษ์กระจ่าง ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ คนดังโพสต์อาลัย "ตั้ว ศรัณยู" พี่ชายที่รัก หลังทราบข่าวเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook