ชาคริตฉุนสุดๆแฟนเก่าทำเสียหาย

ชาคริตฉุนสุดๆแฟนเก่าทำเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 24 ส.ค. พระ เอกชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม พร้อมกับ นางสมลักษณ์ แย้มยาม มารดา ได้ร่วมกันแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีมีกระแสข่าวด้านลบของตัวเองจากการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง แฟนเก่า ที่ร้านโอยั๊วะ หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย ชาคริต กล่าวว่า คนรอบข้างที่ส่งรูปและส่งพาดหัวข่าวมาดู จากนั้นมีผู้สื่อข่าวติดต่อมาสัมภาษณ์ภายหลังว่ารู้สึกอย่างไรกับข่าวและภาพที่ออกมา ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับการปกป้องภาพลักษณ์กับข่าวที่ออกมาในแง่ลบเลย กลายเป็นว่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ต้องออกมาบอกกล่าวกับสื่อมวลชนเองว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องของ การแสดง แต่ข่าวที่ออกมากลับออกมาในแนววิตถารลามก โดยไม่ได้พูดถึงอาชีพและงานแสดงเลย ทำให้เกิดผลเียหายกับตน

ชาคริต กล่าวอีกว่า หนัง แฟนเก่า ไม่ใช่เรื่องผู้ชายเจ้าชู้ ไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์ แต่ประเด็นคือความเจ้าชู้ของผู้ชายในเรื่อง ที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งแค้นมากจนเขาฆ่าตัวตายกลายเป็นผีมาตามแก้แค้น แต่นั่นคือในเชิงความบันเทิง มันเป็นเรื่องของการทำงานทั้งนั้น มันคืองานศิลปะที่ตนรักที่จะทำ แต่ข่าวที่ออกมาไม่ได้ออกมาจากผลงานเลย ไม่เกี่ยวกับการแสดงเลย ยกเว้นเรื่องลามก ซึ่งเขาน่าจะรู้ว่ามันกระทบใคร ที่ตนทนอยู่ตรงนี้เพราะรักการแสดง เมื่อเช้าที่ผ่านมาตนโทรฯหาผู้กำกับด้วยความโมโหจริง ๆ ตนคิดจะออกจากวงการแล้วไปอเมริกาไม่รู้กี่รอบแล้ว แต่ตนรักการแสดง ทุกคนที่ร่วมงานกันเขารักตน โชคดีที่คนเขารู้จัก ตัวตนของตน ทุกวันนี้ตนใช้ชีวิตตื่นขึ้นมาดูแลแม่ ภูมิใจในจุ ๆ หนึ่ง มีความสุขที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุข ส่วนเรื่องนี้ตนไม่ได้คิดจะฟ้องร้อง ใช้จิตใจคุยกันดีกว่า

ด้าน นายปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิต บริษัท อาวอง จำกัด กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้นว่า ตนได้คุยกับชาคริตแล้ว และต้องคุยกับทีมประชาสัมพันธ์ก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นการส่งจากฝ่ายประชา สัมพันธ์หรือนักข่าวเขียนกันไปเอง คงต้องรอประชุมในวันเดียวกันนี้ จากนั้นในวันที่ 25 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันเปิดตัวภาพยนตร์วันแรก คงมีคำตอบให้กับชาคริตแน่นอน เพราะเขาก็คือน้องคนหนึ่ง เราสนิทกันพอสมควร และตนแคร์ความรู้สึกของเขา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook