ตามล่ามา 15 ปี! หนุ่มหื่นแอบชอบเด็กสาวอายุ 16 ลวงไปข่มขืน-จับขังในห้องเช่า

ตามล่ามา 15 ปี! หนุ่มหื่นแอบชอบเด็กสาวอายุ 16 ลวงไปข่มขืน-จับขังในห้องเช่า

ตามล่ามา 15 ปี! หนุ่มหื่นแอบชอบเด็กสาวอายุ 16 ลวงไปข่มขืน-จับขังในห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มส่งถังแก๊สลวงสาวร้านอาหารวัย 16 ขืนใจก่อนหนีคดีนาน 15 ปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด

กองบังคับการปราบปราม นำโดย ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก. ป.และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุม นายเอกมัย (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1084 / 2548 ลงวันที่ 15 มีนาคม 2548 ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจเพื่อการอนาจาร , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยการขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2548 ขณะนั้นนายเอกมัย (ผู้ต้องหา) พื้นเพคนจังหวัดนครศรีธรรมราชเข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร ทำหน้าที่เป็นคนขับรถส่งถังแก๊สในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นายเอกมัยได้รับงานให้ไปส่งแก๊สที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเป็นประจำ จนได้รู้จักกับ น.ส.แอน (นามสมมุติ) ซึ่งขณะนั้น อายุ 16 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านอาหารดังกล่าว นายเอกมัยจึงได้ทำความรู้จักกับ น.ส.แอน และติดต่อพูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์กันเรื่อยมาจน น.ส.เเอน ไว้วางใจ ต่อมาวันเกิดเหตุ นายเอกมัย ได้ชักชวน น.ส.แอน ไปเดินเที่ยวและดูหนังที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งจนมืดค่ำจึงได้พา น.ส.แอน กลับไปส่งบ้านพัก

แต่ระหว่างทางนั้นด้วยอารมณ์พิศวาสทำให้นายเอกมัยคิดอุบายหลอก น.ส.แอน ว่าลืมของไว้ที่ห้องพักของตน จึงขอแวะกลับห้องพักไปเอาของก่อน เมื่อไปถึงห้องพัก นายเอกมัย ที่ได้ชอบพอ น.ส.แอนมานาน ก็ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.แอน และกักขังไว้ในห้องพักจนเช้าวันรุ่งขึ้น พ่อแม่ของ น.ส.แอน เห็นว่าลูกสาวไม่กลับบ้านจึงได้ออกตามหา ประกอบกับไหวพริบของ น.ส.เเอน ที่แอบใช้โทรศัพท์โทรแจ้งพ่อแม่ว่าถูกนายเอกมัยกักขังไว้ในห้องเช่า จึงออกค้นหาและมาพบตัวที่ห้องพักของนายเอกมัย ที่ซอยรามคำแหง 50 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ภายหลังจึงพา น.ส.แอน เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook