พี่สุดช้ำ! น้องสาววัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ บีบคอ-กดหัวจุ่มน้ำ

พี่สุดช้ำ! น้องสาววัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ บีบคอ-กดหัวจุ่มน้ำ

พี่สุดช้ำ! น้องสาววัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ 8 ขวบ บีบคอ-กดหัวจุ่มน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 10 ปี ถูกพ่อเลี้ยงทำอนาจารตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ทั้งกอดจูบลูบคลำ จนถึงลงมือข่มขืน ถูกข่มขู่ห้ามบอกใคร และถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งบีบคอ กดหัวจุ่มน้ำ จนสุดทนไปฟ้องพี่สาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 มิ.ย.) ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากที่กรณี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี พร้อมทีมงาน เดินทางลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีเด็กหญิงวัย 10 ขวบว่าได้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เป็นระยะเวลากว่า 2 ปี จนถึงปัจจุบันอายุ 10 ขวบ

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) พี่สาว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ เล่าว่า ด.ญ.บี ได้พักอาศัยอยู่กับแม่แท้ๆ ที่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยแม่ได้แยกทางกับพ่อตั้งแต่ตน และ ด.ญ.บี ยังเด็กๆ ส่วนตนทำงานอยู่ต่างจังหวัด ระหว่างที่น้องสาวอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ได้ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด ตั้งแต่กอดจูบลูบคลำ จนถึงขั้นใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศตั้งแต่น้องสาว อายุ 8 ปี

แต่น้องไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เนื่องจากถูกข่มขู่และถูกทำร้ายร่างกายทั้งบีบคอ กดหัวจุ่มน้ำ จนน้องทนไม่ไหว โทรศัพท์เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ตนจึงปรึกษาน้ากับป้า ก่อนตัดสินใจแอบไปรับตัวน้องมาหลบอยู่ที่ จ.ชลบุรี เพราะกลัวว่าน้องจะไม่ปลอดภัย ก่อนพาตัวน้องสาววัย 10 ขวบไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ให้ตำรวจได้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นภายหลังได้รับเรื่องแจ้งความไว้แล้ว และได้ส่งตัว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชัยภูมิแล้ว ขณะนี้ต้องรอผลตรวจจากทางโรงพยาบาลชัยภูมิ

ส่วนการสอบสวนเพิ่มเติมนั้น จะต้องให้ทีมสหวิชาชีพ เข้ามาสอบสวนร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เมื่อได้ทั้งผลการตรวจร่างกาย ด.ญ.บี (นามสมมุติ) และผลสอบสวนแล้ว ทางตำรวจจะได้เร่งสรุปสำนวนการสอบสวน ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุตามกฎหมายให้เร็วที่สุดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook