หลวงพ่อคูณ อุปสมบทหมู่ 500 รูป วัดบ้านไร่

หลวงพ่อคูณ อุปสมบทหมู่ 500 รูป วัดบ้านไร่

หลวงพ่อคูณ อุปสมบทหมู่ 500 รูป วัดบ้านไร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ประกอบพิธีตัดผมอุปสมบทหมู่ 500 รูป พร้อมอธิฐานจิตรปลุกเสกวัตถุมงคล มอบให้แม่ทัพภาคที่ 2 นำไปแจกทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ที่เขาพระวิหาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เกจิอาจารย์ ชื่อดังแห่งวัดบ้านไร่ ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้ประกอบพิธีอธิฐานจิตรปลุกเสกมลคลสารและกดพิมพ์ พระสมเด็จมงคลทิพันธิ์ จำนวน 21,000องค์ เพื่อมอบให้แก่ แม่ทัพภาคที่ 2 โดยมี พล.ต.เชาวลิต ชุนประสาน ผบ.พล.ร.6 เดินทางมาเป็นตัวแทนแม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมข้าราชการนายทหารจำนวนกว่า 30 นาย เมื่อเวลา 10.20น.วันที่ 22 ส.ค.

ในโอกาสเดียวกันนี้ หลวงพ่อคูณฯ ยังได้ประกอบพิธี ตัดผมให้แก่ผู้ที่จะร่วมในพิธีอุปสมบทหมู่ ที่วัดธรรมกาย ในวันที่ 29ส.ค.-11 ก.ย. จำนวน 500 รูป ซึ่งส่วนใหญ่ผู้เข้าร่วมอุปสมบทในครั้งนี้จะมาจากทั่วทุกอำเภอของจังหวัด นครราชสีมาและเขตจังหวัดใกล้เคียงตามโครงการ อุปสมทบหมู่ 7,000 รูป 7,000ตำบลทั่วไทย โดยมีนาย มุระธาธีร์ รักชาติเจริญ นายอำเภอด่านขุนทด เป็นตัวแทนผู้ว่าราชารจังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาเป็นประธานในพิธี โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ จำนวน กว่า 2,000 คน

หลวงพ่อคูณฯ กล่าวให้พรแก่ผู้เข้าอุปสมบทในครั้งนี้อย่างสั้นๆว่า ดีละ เกิดเป็นชาย ก็ให้ได้บวช บวชมากบวชน้อยก็ยังดีว่าไม่ได้บวช

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook