"ไก่ จันทร์จวง" เผยคำถามจากราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" และคำตอบที่ทำให้เสียใจจนถึงวันนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1634/8171402/cover.jpg"ไก่ จันทร์จวง" เผยคำถามจากราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" และคำตอบที่ทำให้เสียใจจนถึงวันนี้

    "ไก่ จันทร์จวง" เผยคำถามจากราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" และคำตอบที่ทำให้เสียใจจนถึงวันนี้

    2020-05-27T06:27:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นเวลาเกือบ 28 ปี แล้ว ที่ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ลาลับจากแฟนเพลงของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ และเป็นประจำทุกปีเหล่าพี่น้อง ลูกหลาน ในวงการเพลงจะจัดงานรำลึกให้ราชินีลูกทุ่ง ณ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี เป็นประจำ แต่ในปีนี้ด้วยวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การจัดงานครบรอบ 28 ปี การจากไปของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ต้องงดการจัดงานไป

    ล่าสุดน้องสาวอย่าง ไก่-จันทร์จวง ดวงจันทร์ ได้โพสต์ภาพที่ยืนกอดพี่สาวในวันที่ตนเองยังเป็นเด็กและพุ่มพวงยังคงมีชีวิตอยู่ลงในอินสตาแกรม @kai_junjuang_duangjun และเผยถึงคำถามที่พี่สาวเคยถามก่อนจะเสียชีวิตลง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ทั้งๆที่หนูเป็นผู้โชคดีที่พี่ผึ้งเลือกให้หนูได้สัมผัสกับพี่ผึ้งได้อยู่คนเดียว ถ้าฉันตาย เธอจะกลัวฉันไหม เป็นคำถามของพี่ผึ้ง ที่สุดแสนจะเจ็บปวดสำหรับน้องคนนี้..แต่ ณ.วันนั้น หนูก็ตอบพี่ผึ้งออกไปแบบไม่ได้คิดว่า..จะมีวันนี้..ถึงตอบแบบขำๆว่า..กลัวสิพี่ผึ้ง.. และคำตอบที่พี่ผึ้งตอบกลับมาว่า..!! "จะกลัวทำไม" ฉันไม่มาให้เธอเห็นแบบไม่สวยหรอกน่ะ ฉันมาสวยๆ หนูก็ตอบกลับไปว่า..!!"

    "ถึงสวยยังไง หนูก็กลัวอยู่ดีจ้ะพี่ผึ้ง ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ในวันที่พี่ผึ้งเสียวันแรกและวันที่2และ3 พี่ผึ้งได้มาเรียก ให้หนูลุกขึ้นคุยกับพี่ผึ้ง หนูจะไม่กลัวพี่ผึ้งเลย เพราะหนูมีเรื่องราวมากมายที่อยากถาม แต่เพราะวันนั้น หนูมันตาขาวและใจไม่แข็งพอ  ที่จะลุกขึ้นมาคุยกับพี่ผึ้งได้ ทั้งๆที่หนูเป็นผู้โชคดีที่พี่ผึ้งเลือกให้หนูได้สัมผัสกับพี่ผึ้งได้อยู่คนเดียว วันนี้จะครบรอบ๒๘ปีแล้ว ไม่มีวันไหนที่หนูไม่คิดถึงพี่ผึ้งเลย คิดถึงทุกลมหายใจ และความภูมิใจ ที่เกิดมาเป็นน้องสาวของผู้หญิงมหัศจรรย์ ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล แม่ครู พุ่มพวง ดวงจันทร์"

     

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ไก่ จันทร์จวง" เผยคำถามจากราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" และคำตอบที่ทำให้เสียใจจนถึงวันนี้

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :kai_junjuang_duangjun