มาริโอ้ ปิดปากเรื่องขอขมา

มาริโอ้ ปิดปากเรื่องขอขมา

มาริโอ้ ปิดปากเรื่องขอขมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่หวัง โกโก้ จบด้วยดี

มีข่าวมาตลอดสำหรับหนุ่มคนนี้ มาริโอ้ เมาเร่อ โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ในเรื่องคดีที่ฟ้องร้องถึงวันนี้ยังไม่จบ และล่าสุดมีข่าวว่าพระเอกหน้าใส เดินหน้าขอขมาอดีตผู้จัดการ และเมื่อเราสอบถามถึงเรื่องนี้กับ มาริโอ้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

เรื่องนี้ยังไม่ขอพูดดีกว่าครับ เพราะว่าเรื่องเกี่ยวกับศาลยังไม่เรียบร้อย โอ้ขอไม่พูดดีกว่าครับ เรื่องในศาลยังไม่จบและต้องขออนุญาตพี่ด้วยครับ คืออยากให้จบกันในศาลมากกว่า ครับ คือโอ้ว่าเรื่องทุกอย่างมันต้องให้จบในศาล อยากให้ทุกอย่างมันเคลียร์ คือเรื่องนี้โอ้อยากให้มันจบให้เร็วที่สุด เครียดไหม ไม่เครียดแล้วครับ คือใจผมตอนนี้มันอยากจะให้จบอย่างเร็ว ไม่อยากให้ต้องบาดหมางกันต่อไป เรื่องนี้ปรึกษาใครบ้างหรือเปล่า ก็มีคุณแม่ คนที่เรานับถือ เขาก็บอกว่าอย่างน้อยเราเคยเดินด้วยกันมา อย่างน้อยก็น่าจะคุยกันได้ ไปไหว้พระขอพระบ้างไหมในเรื่องนี้ ก็ขอทุกวันครับ อยากให้เรื่องนี้จบลงเร็ว ๆ แต่ก็คิดว่าถ้าเราต้องเจออุปสรรคเข้ามาเพื่อเป็นบทเรียนของชีวิต เราจะได้เรียนรู้

ข่าวที่ออกมาทำให้งานหายไปบ้างไหม ก็มีงานหายไปบ้างครับ มีผู้ใหญ่ที่เขายังไม่มั่นใจในตัวเราหรือว่ายังไม่เคยทำงานกับเราพอเห็นข่าวเขาก็ไม่เลือกเราร่วมงานด้วย เขายังงงอยู่ว่าเราทำงานไม่ดีหรือเปล่า เรารู้ได้ยังไงว่าผู้ใหญ่ไม่ปลื้มเรา ถึงไม่เลือกเราทำงาน ก็มีคนบอกบ้าง ช่วงหลังมีข่าวออกมาว่าโอ้ เบี้ยวงานบ่อย ข่าวนี้ด้วยหรือเปล่า เรื่องงานโอ้ไม่เคยเบี้ยวครับ เพราะถ้าทำงานไม่ได้ เราก็จะบอกเขา ตรง ๆ แต่ถ้ารับงานแล้วไปไม่ได้เราก็บอกเขาครับ เราอยู่ตรงนี้เราเข้าใจว่าอยู่วงการนี้มันต้องพึ่งพากัน โอ้ไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน แล้วข่าวนี้ออกมาได้ยังไง มันเป็นข่าวประจำวันไปแล้วครับ อย่างนี้เราจะทำยังไง เราก็ต้องพิสูจน์ตัวเองครับ การที่เราจะมีงานอยู่ตลอดเวลามันเป็นไปไม่ได้ เราต้องมีอุปสรรคบ้าง เราจะได้มีบทเรียนกับชีวิต มาริโอ้ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook