เคียเจียกอส จ่อเข้าตรวจร่างกายกับ หงส์

เคียเจียกอส จ่อเข้าตรวจร่างกายกับ หงส์

เคียเจียกอส จ่อเข้าตรวจร่างกายกับ หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับทีม เออีเค เอเธนส์ สำหรับการดึงตัว โซติริออส เคียเจียกอส กองหลังทีมชาติกรีซ มาเสริมทัพ โดยที่ดาวเตะวัย 30 ปี จะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เปิดเผยว่า ขั้นตอนในการคว้าตัว เคียเจียกอส ใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว และ คิดว่า เคียเจียกอส คือ นักเตะที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งจะเข้ามาช่วยเกมรับของ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เคียเจียกอส ก็ยังมีประสบการณ์เคยลงเล่นฟุตบอลในสหราชอณาจักรมาแล้วกับทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในลีกสก๊อตแลนด์ ทั้งยังเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติกรีซด้วย เช่นเดียวกันนี้ เคียเจียกอส ยังเป็นนักเตะที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี, มีความแข็งแกร่งและดุดัน ซึ่งก็ถือเป็นนักเตะในสไตล์ที่ ลิเวอร์พูล กำลังต้องการพอดี

โดย เบนิเตซ กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่ เคียเจียกอส ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นดีกับกองหลังดาวรุ่งอย่างเช่น มาร์ติน เคลลี่ และ ดาเนี่ยล อยาล่า เพราะนักเตะเหล่านี้ ต้องการประสบการณ์ ดังนั้น จึงมีโอกาสดีที่จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากนักเตะรุ่นพี่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับตัวเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook