สารพันของแต่งบ้านโดนใจ

สารพันของแต่งบ้านโดนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปรับโฉมใหม่ เดอะ ลีฟวิ่ง แอท เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เอาใจคนรักการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด เวลคัม ทู เอาร์ นิว โฮม คัดสรรสินค้าดีไซน์พิเศษหลากหลายแบรนด์ตอบสนองความต้องการในทุกมุมของบ้าน โดย มาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ ผอ.อาวุโส สายบริหารสินค้า เดอะลีฟวิ่ง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกสินค้าของผู้บริโภคมากขึ้น ลูกค้ามักเลือกสินค้าที่มีฟังก์ชันใช้งานครบครัน มีดีไซน์สวย ซึ่งเราพร้อมคัดสรรสินค้าที่ตรงตามความต้องการมาเสนอทั้งแบรนด์ในเมืองไทยและแบรนด์ต่างประเทศ โดยเน้นการออกแบบให้สามารถใช้งานสะดวกขึ้น และยังแฝงความสวยงามทันสมัยให้แก่ห้อง รวมทั้งคำนึงถึงสุขภาพ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยของผู้บริโภคด้วย

กรกนก ยงสกุล ผู้หลงใหลการแต่งบ้าน เผยถึงการแต่งบ้านสไตล์ตัวเองว่า คำนึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก สไตล์บ้านที่ชอบเป็นแนววินเทจผสานโมเดิร์น ของบางอย่างออกแบบเอง เช่น วอล์ก อิน คลอเซ็ท หรือนำลายผ้า เศษกระเบื้อง เซรามิกโบราณ กระดุม มาใส่กรอบตกแต่งตามผนังห้อง นอกจากนี้การได้เดินทางไปต่างประเทศทำให้ได้ความคิดใหม่ ๆ มาแต่งบ้าน

สำหรับผู้หญิงทำงานนอกบ้าน คงต้องเอางานกลับมาทำที่บ้านบ้าง ควรมีชั้นใส่เอกสารและใส่ของจำเป็นต่าง ๆ ที่บ้านเขียนแต่ละชั้นไว้เลยว่าเก็บอะไรบ้าง ทำให้รวดเร็วต่อการหาและไม่รก การใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการ แต่งบ้านมีความสำคัญมาก เพราะ สามารถสร้างความประทับใจให้แก่แขกที่มาเยือน ขณะเดียวกันบ่ง บอกความเป็นตัวเราได้ด้วย

ด้าน รพีพร วงศ์ทองคำ บอกว่า บ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นสีขาว-ดำ สามีเป็นคนออกแบบโครงสร้าง ส่วนตนลงในรายละเอียด แรงบันดาลใจมาจากโรงแรมที่ไปพักมาทั่วโลก และนำมาประยุกต์เข้าด้วยกัน นอกจากการดีไซน์แล้วยังพิถีพิถันเรื่องเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านทุกชิ้น ต้องมีคุณภาพจริง ๆ สามีซื้อเตียงราคาเป็นแสน เรามองว่าแพงไปหรือเปล่า แต่เมื่อฟังเหตุผลว่าต้องใช้ไปอีกสิบปี ยี่สิบปีถือว่า คุ้มมาก

อยากแนะนำว่าการตกแต่งบ้านนั้นที่สำคัญคือเราต้องรู้แนวคิดก่อนว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นรก ทำให้ทุกอย่างดูไม่เข้ากัน ต้องรู้จักสไตล์ของตัวเอง แล้วออกแบบให้เหมาะ ทำให้เราไม่เบื่อ สำหรับหญิงยุคใหม่ที่ทำงานนอกบ้านอาจไม่มีเวลาทำงานบ้านหรือเข้าครัว ลองเน้นที่ดีไซน์ของข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านแทน เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความประทับใจให้แขกที่มาเยือนได้แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook