วันเกิด "เมย์ เฟื่องอารมย์" เป่าเค้กอบอุ่น พร้อมหน้า "หนุ่ม กรรชัย" ลูกสาวคุณตาคุณยาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1633/8166098/12---copy.jpgวันเกิด "เมย์ เฟื่องอารมย์" เป่าเค้กอบอุ่น พร้อมหน้า "หนุ่ม กรรชัย" ลูกสาวคุณตาคุณยาย

    วันเกิด "เมย์ เฟื่องอารมย์" เป่าเค้กอบอุ่น พร้อมหน้า "หนุ่ม กรรชัย" ลูกสาวคุณตาคุณยาย

    2020-05-23T11:36:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมย์ เฟื่องอารมย์ สุดแฮปปี้ร้องเพลงเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังพร้อมหน้าพร้อมตาอย่างอบอุ่น มีสามีสุดหล่อ หนุ่ม กรรชัย เคียงข้างพร้อมด้วยลูกสาว น้องมายู รวมถึงคุณตาคุณยายของหลานอีกด้วย เรียกว่าอิ่มหัวใจไปกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หลายคนเห็นภาพแล้วยิ้มตามไปด้วยเลย 

    เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของคุณแม่คนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ หลังได้จัดงานวันเกิดแบบเล็กๆ กับพื่อนพ้องคนสนิทไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่วันคล้ายวันเกิดยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่นักหากยังไม่มีครอบครัวคนรักข้างกายมาอยู่ด้วยกัน

    ล่าสุด องค์ประกอบภาพครบสมบูรณ์แล้วกับการเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังของ เมย์ เฟื่องอารมย์ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตามี หนุ่ม กรรชัย สามีสุดหล่อเคียงข้างพร้อมด้วยลูกสาวสุดน่ารัก น้องมายู รวมถึงคุณตาคุณยายของหลานมายูด้วย เป็นบรรยากาศทีอบอุ่นพิเศษสุดๆ จริงๆ 

    IG: mayfuangภาพครอบครัวอบอุ่นของ เมย์ และ หนุ่ม กรรชัย

    และวันเกิดของเธอเราได้เห็นของขวัญของกลุ่มเพื่อนสนิทที่ส่งมอบให้ เมย์ แบบเต็มตากันไปแล้ว แฟนคลับแอบอยากเห็นของขวัญจาก หนุ่ม กรรชัย ว่าเป็นอะไรเอ่ยต้องพิเศษสุดๆ ไปเลยแน่นอน   

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ วันเกิด "เมย์ เฟื่องอารมย์" เป่าเค้กอบอุ่น พร้อมหน้า "หนุ่ม กรรชัย" ลูกสาวคุณตาคุณยาย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :mayfuang,kanchai