"ใหม่ สุคนธวา" ยื่นมือช่วย "โรสแมรี่" ไม่ลืมบุญคุณ นำเพลงฮิตมาร้องจนได้ที่ 1 ดัชชี่เกิร์ล

"ใหม่ สุคนธวา" ยื่นมือช่วย "โรสแมรี่" ไม่ลืมบุญคุณ นำเพลงฮิตมาร้องจนได้ที่ 1 ดัชชี่เกิร์ล

"ใหม่ สุคนธวา" ยื่นมือช่วย "โรสแมรี่" ไม่ลืมบุญคุณ นำเพลงฮิตมาร้องจนได้ที่ 1 ดัชชี่เกิร์ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแสข่าวการออกมาโพสต์ข้อความของอดีตนักร้องดังยุค 90's เจ้าของเพลงฮิต ให้ฉันทำอย่างไร อย่าง โรสแมรี่ คาฮันดิง ผ่านทางเฟซบุ๊ค เพื่อขอรับบริจาคน้ำใจจากทั้งแฟนๆ และประชาชนทั่วไปที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับติดแฮชแท็กย้ำเจตนาของตัวเองว่า #ไม่ได้เอาลูกมาหากินแต่มาหาของกินให้ลูก

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของ โรสแมรี่ คาฮันดิง ได้ถูกแชร์ออกไปไม่นาน ก็มีทั้งแฟนๆ ผู้ใหญ่ใจดี รวมไปถึงพี่น้องคนบันเทิงส่งน้ำใจช่วยเหลือกันอย่างไม่ขาดสาย

เช่นเดียวกันกับ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร นักแสดงสาวชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยื่นมือช่วยเหลือ โรสแมรี่ คาฮันดิง และลูกชายในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยการโอนเงินบริจาคเข้าบัญชีของนักร้องรุ่นพี่โดยตรงเป็นจำนวน 10,000 บาท 

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้ใช้โอกาสนี้เล่าถึงความผูกพันที่มีต่อ โรสแมรี่ คาฮันดิง ทั้งๆ ที่ไม่เคยคุย ไม่เคยรู้จัก และไม่คุยติดต่อกัน แต่อีกฝ่ายกลับมีบุญคุณกับเธอเป็นอย่างมาก ว่าจริงๆ แล้ว ส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอมีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงจนถึงทุกวันนี้ได้ ก็เป็นเพราะบทเพลงของ โรสแมรี่ คาฮันดิง ที่เธอนำไปใช้ประกวดร้องบนเวที ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002 และคว้าอันดับ 1 มาครอง นั่นเอง

IG maisukhonใหม่ สุคนธวา โพสต์ความประทับใจถึง โรสแมรี่ คาฮันดิง

"ยินดีช่วยค่ะ ไม่เคยคุยกันสักครั้ง ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเจอกัน แต่อยากช่วยเพราะพี่เคยเป็นขวัญใจวัยเด็กค่ะ ช่วยเพราะเพลงพี่ทำให้หนูได้ที่ 1 ดัชชี่ 2002 พี่มีบุญคุณทางอ้อมค่ะ"

"ทำไมถึงอยากช่วยนักร้องในดวงใจคนนี้ ก็เพราะว่าเราเป็น FC พี่เขาตั้งแต่เด็กๆ ร้องเพลงพี่เขาทุกวัน และจำได้ว่า ประกวดดัชชี่ในรอบต้นๆ ก็เอาเพลงพี่เขาร้องประกวด ประกวดร้องเพลงที่ไหนก็ร้องแต่เพลงพี่เขา ร้องเพลงพี่เขาในรอบคัดเลือกต้นๆ ของเวทีดัชชี่ จนสุดท้ายได้ที่ 1 ดัชชี่ (แต่วันชนะเลิศไม่ได้ร้องนะคะ)"

"วันนี้ก็เลยฝังใจค่ะ เลยอยากช่วยค่าข้าว ค่าขนมหลานแค่เล็กน้อย ไม่ได้เยอะมาก ถือว่าเป็นการขอบคุณเพลงพี่เขาที่ทำให้เราได้ที่ 1 ดัชชี่ ปี 2002 และได้มาเป็น ใหม่ สุคนธวา ในทุกวันนี้ค่ะ ตอบแทนบุญคุณทางอ้อม ถึงพี่เขาจะไม่รู้เลยว่ามีบุญคุณกับเรา"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" ยื่นมือช่วย "โรสแมรี่" ไม่ลืมบุญคุณ นำเพลงฮิตมาร้องจนได้ที่ 1 ดัชชี่เกิร์ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook